Pokemon Go อาจเปิดให้คนไทยเล่นในไทยภายใน 48 ชั่วโมงนี้!!

Share this:

pokemon-go-2-1000x600

 

ใกล้เวลาอันสมควรขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Pokemon Go ในประเทศไทย ล่าสุดมีรายงานว่า Niantic Labs จะเปิดให้ผู้เล่นชาวเอเชียได้เล่น Pokemon Go ภายใน 48 ชั่วโมงครับ

The Wall Street Journal รายงานสถานะล่าสุดของ Pokemon Go หลังจากเปิดให้เล่นไปแล้วสามประเทศ ได้แก่ นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา ส่วนประเทศต้นกำเนิดโปเกมอนอย่างญี่ปุ่นขึ้นสถานะว่า “Please Wait for A While” หรือรออีกสักครู่ ส่วนแถบเอเชีย WSJ รายงานว่า Pokemon Go จะถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดอีกเพียงไม่กี่วัน

pokemon-go-48-01

ทั้งนี้ คำว่า with in a few days ไม่ได้บอกความหมายอะไรไว้มาก แต่แหล่งที่มาระบุว่า เชื่อว่าจะปล่อยภายใน 48 ชั่วโมง คือ

  • App Store ของฝั่ง iOS จะมีการปรับอัปเดตแอปทุกวันพฤหัสบดี
  • ช่วงที่ผ่านมาทาง Niantic Labs ได้เพิ่มประสิทธิภาพเซิร์ฟเวอร์ให้รองรับคนมากขึ้น
  • บุคคลที่อ้างว่ามีความใกล้ชิดกับแผนการเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Pokemon Go ระบุว่าจะเปิดให้เล่นเพิ่มเติมในประเทศอื่นๆ ช่วงวันที่ 11 กรกฎาคม

 

App download Links:

 

ที่มา Pokemon Go Asia & beartai

Share this:

Related Articles

Mobile Application สุดล้ำ ที่ช่วยหนุนนำเรื่องการเรียนการศึกษา

Share this:

แอพลิเคชั่นสุดล้ำ ช่วยหนุนนำให้เรียนจบ ต้องยอมรับว่าปัจจุบันเทคโนโลยีนั้นเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตคนเราอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยใด ย้อนหลังไปเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว มีบัณฑิตหลายคนใส่ชุดครุยไปถ่ายรูปกับเครื่องถ่ายเอกสาร ในฐานะผู้มีอุปการคุณช่วย Copy เล็กเชอร์ให้เขาอ่านจนเรียนจบ แต่มาถึงวันนี้นักศึกษาหลายคนคงต้องถ่ายรูปกับแอพเพื่อการศึกษาที่ช่วยให้การเรียนของเขาง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องภาษา การจดโน้ต การทำพรีเซนเทชั่น เป็นต้น ซึ่งบทความนี้จะขอแนะนำ Application ดีๆ ที่จะช่วยทำให้การเรียนของนักศึกษาในยุคนี้สะดวกและสนุกมากขึ้น ดังนี้   ล่ามส่วนตัวช่วยแปลภาษา แอพล่ำค่าที่ต้องมี นักศึกษาคนใดที่ภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศไม่แข็งแรง…

Share this:

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

เปิดร้าน U-STORE ที่ Plaza (ABAC บางนา)

Share this:

U-Store: ป้ายชื่อร้าน U-Store ใน Plaza (ABAC บางนา) วันนี้ได้เดินผ่านที่หน้าร้าน True Coffee ในPlaza ที่ ABAC บางนา … ก็ได้อึ้งไป2วินาที ว่าทำไมผมถึงเห็นรูป Apple บนโลโก้ของร้านๆนึงที่ชื่อว่า U-Store ร้าน U-Store เป็นร้านที่เปิดขาย Product ของบริษัท…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

Chinese New Year Celebration 2009 at ABAC

Share this:

SCHOOL OF ART : Faculty of Business Chinese เสนอโครงการ : กิจกรรมงานเฉลิมฉลองวันตรุษจีน ประจำปี 2552 เป้าหมาย 1. เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่จีน 2. เพื่อให้นักศึกษาต่างชาติ ได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมจีนดียิ่งขึ้น 3. อนุรักษ์วัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามของวัน ตรุษจีน 4. เป็นการเผยแพร่ ให้ความรู้แก่นักศึกษาผู้ที่สนใจ…

Share this:

Responses