รีวิวอาจารย์วิชา Statistic 2

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา Stat II

A. Orasa – Stat II

  • อาจารย์เป็นคนไทย สำเนียงฟังเข้าใจ
  • อาจารย์พูดไม่เร็ว อธิบายละเอียด
  • อาจารย์คนนี้ติดท็อปรีวิวสำหรับอาจารย์ที่เหมาะแก่การลงเรียนด้วยในวิชา Stat II เพราะอาจารย์อธิบายละเอียดมากๆ เป็นการปูพื้นให้เราดี

การสอนเนื้อหาวิชา (4/5 ratings)

  • อาจารย์ให้ Assignment ทุกคาบ
  • อาจารย์สอนดี อธิบายทีละstep มีคำถามตรงไหนถามจารย์ได้เลย
  • ในคลาสอาจารย์จะมีให้เราลองทำแบบฝึกหัดเองบ้าง ตามแต่ละข้อ แล้วอาจารย์จะสุ่มถามว่าเราตอบอะไร และขั้นตอนของเราทำอย่างไรบ้าง สำหรับคนที่ไม่ชอบการโดนสุ่มถามเรียกชื่อ อาจจะไม่ชอบตรงส่วนนี้
  • อาจารย์ชอบให้เรา participateในคลาสกับอาจารย์ เพราะอาจารย์จะมีคะแนนพิเศษให้สำหรับคนที่ชอบตอบคำถามอาจารย์บ่อยๆในคลาส

การเช็คชื่อเข้าเรียน (5/5 ratings)

  • ตอนช่วงออนไลน์อาจารย์ไม่ได้เช็คชื่อโดยการให้เปิดไมค์พูดเลย แต่อาจารย์โหลดAttendanceเอาจากการที่เราเข้า meeting room แต่ตอนออนไซต์ไม่แน่ใจว่าอาจารย์จะเช็คชื่อยังไง

ความเตรียมพร้อมในการสอน (5/5 ratings)

  • อาจารย์ดูเตรียมตัวมาดี เข้าสอนตรงเวลา อาจารย์เตรียมสไลด์ต่างๆไว้ให้โหลด อธิบายละเอียดว่าส่วนไหนคืออะไร เพราะเนื้อหา Stat II ค่อนข้างยากกว่าตอนเรียน Stat Iมากๆ รวมทั้งวิธีการโหลดโปรแกรมที่ต้องใช้เรียน

 อัธยาศัย (5/5 ratings)

  • อาจารย์ค่อนข้างใจดี ถ้าเราตอบผิดอาจารย์ก็อาจจะมีแซวๆบ้าง แต่ไม่ได้ตำหนิหรือต่อว่าอะไร ขอแค่ตอบอาจารย์

การให้คะแนน (4/5 ratings)

  • อาจารย์ให้คะแนนตามเนื้อผ้า และค่อนข้างตรวจงานละเอียด

ความยากง่ายในงานที่อาจารย์สั่ง (3/5 ratings)

  • แบบฝึกหัดที่อาจารย์ให้ทำมีการเก็บคะแนนตลอด ส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างแอบยากเพราะว่าเป็นการทำใน Lms เสมือนทำข้อสอบจริง อีกทั้งมีเวลานับถอยหลังด้วย

Share this:

Related Articles

รีวิวอาจารย์วิชา Data And Information Literacy

Share this:

รีวิวอาจารย์ Data And Information Literacy – [BBA1102]   A. Tanakom Tantontrakul อาจารย์สำเนียงไทย อาจารย์บางทีเสียงจะแอบดุ แต่ตามจริงไม่มีอะไรหรอก อาจารย์จะไม่ชอบเด็กที่คุยในเวลาเรียนมากๆ (ดุเลยแหละ) เพราะดูไม่ฟังเค้าอะไรงี้ รบกวนคนอื่นเวลาเรียนด้วย   การสอนเนื้อหาวิชา (4/5 ratings) อาจารย์สอนตามสไลด์เลย อาจารย์จะชอบเด็กที่ดูตั้งใจเรียนในคลาสเป็นพิเศษ แบบดูตั้งใจฟังเวลาแกสอน…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา Statistics 2

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา STAT II   A. Supawan Rattanakom อาจารย์น้ำเสียงอ่อนหวานมาก อาจารย์ใจดีมากๆๆๆ อาจารย์พูดจาน่ารักมาก เป็นกันเอง ไม่ดุเลย   การสอนเนื้อหาวิชา (5/5 ratings) อาจารย์สอนเข้าใจง่ายมาก อธิบายเป็นขั้นตอนไป อาจารย์จะคอยเดินดูตลอดว่ามีใครตามไม่ทันมั้ย แล้วก็จะคอยเข้าไปช่วย อาจารย์พูดจาดี เข้าใจได้ง่าย จะมีงานกลุ่มบ้าง ให้ช่วยกันทำไรงี้ งานไม่ยากเกินไป…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา Profits Planning and Control

Share this:

A.Duangjai Owjariyapithak – Profits Planning and Control   – อาจารย์เป็นคนไทย สำเนียงไทยฟังง่าย – ดูใจดีเป็นกันเองมากในห้อง อาจารย์จำชื่อนักศึกษาที่ตอบอาจารย์บ่อยๆได้ – อาจารย์ไม่ค่อยเคร่งมากกับนักศึกษาที่ไม่ตั้งใจเรียนหรือมาสาย – โดยรวมบรรยากาศในห้องเรียนแบบพูดคุยกัน สอนไปทำแบบฝึกหัดไปชิลล์ ๆ   การสอนเนื้อหาวิชา (5/5 ratings) –…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา SA1201 Statistics I

Share this:

A. Angkana Tiyajamorn – Statistics I – อาจารย์เป็นคนที่ชอบให้ห้องเงียบตอนสอน – อาจารย์เป็นคนที่ดุในห้อง แต่นอกห้องจะใจดีมาก – อาจารย์จะรักนักศึกษาที่ขยัน ชอบถาม และตั้งใจ – คลาสเรียนอาจตึง ๆ นิดหน่อยเพราะนักศึกษาต้องอยู่ในกฎระเบียบขณะเรียน การสอนเนื้อหาวิชา (4.5/5 ratings) – อาจารย์เป็นคนที่สอนดีมาก เรียนแล้วค่อนข้างเข้าใจ อาจารย์จะเรียงเนื้อหาจากง่ายก่อนแล้วค่อยไปยาก…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา English 4

Share this:

รีวิวอาจารย์ Eng 4 – BG2001 A. Manisha Bose – สำเนียงอาจารย์ค่อนข้างฟังยาก – อาจารย์ใจดีมากๆ ไม่ดุเลย – ชอบให้ทำงานเป็นงานกลุ่ม (ขนาด essayยังให้เขียนด้วยกัน) – ไม่ค่อยมีงานเดี่ยว • การสอนเนื้อหาวิชา (3.5/5 ratings) – อาจารย์จะเน้นให้หาข้อมูลเอาเอง…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา Human Behavior

Share this:

รีวิวอาจารย์ Human Behavior – [BBA2001]   A. Ananya Phunthasaen สำเนียงอาจารย์ค่อนข้างฟังง่ายนะ อาจารย์สำเนียงไทย อาจารย์ใจดีมากๆ เฟรลลี่สุดๆ อาจารย์ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ เข้าใจนักศึกษา ถ้าเจออาจารย์ที่ไหนก็สามารถทักอาจารย์ได้ อาจารย์อยากให้เด็กทัก555555   การสอนเนื้อหาวิชา (5/5 ratings) อาจารย์ค่อนข้างอธิบายงานเข้าใจ บวกกับที่ว่าตัววิชาเนื้อหาเรียนมันไม่ยากด้วย ใครตามอาจารย์ไม่ทันตอนเรียน สามารถบอกให้อาจารย์รอได้…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา BG2000 English III

Share this:

A. Freda Ginajil (อาจารย์ A) – อาจารย์เป็นคน Malaysia ที่ไปโตที่ USA เลยจะมีสำเนียง American ฟังง่าย  – ดูใจดีเป็นกันเองในห้อง ไม่ค่อยดุ ไม่ค่อยเค้นคำตอบจากเด็ก แต่ถ้ามีเด็กดื้อไม่ค่อยเชื่อฟัง แกจะอารมณ์เสียทั้งคาบ – อาจารย์ไม่โอเคมาก ๆ กับเด็กที่เขียนงานแย่ และเด็กที่ชอบตั้งคำถามกับการให้คะแนนของแก – ในวันปกติทั่วไปบรรยากาศในห้องจะเรียนสบาย ๆ   การสอนเนื้อหาวิชา (3/5 ratings) – อาจารย์สามารถอธิบายหลักการเขียน memorandum ได้ดี เห็นภาพชัดเจน ให้ไอเดียได้ดีมากเมื่อเราอยากได้ข้อมูลประกอบการเขียน แต่ในส่วนของแกรมมาร์ แกจะอธิบายได้ไม่ดีเลย ไม่อธิบายว่าตรงนี้ผิดถูกเพราะอะไร เป็นแกรมมาร์เรื่องไหน โดยเฉพาะพาร์ท error เพราะแกโตมาแบบ native…

Share this:

Responses