ประกาศ !!! เกี่ยวกับการทำงานบริการสังคมของนักศึกษาทุน ประเภทงานบริจาค

Share this:

ประกาศเกี่ยวกับการทำงานบริการสังคม !!!
ของนักศึกษาทุน ประเภทงานบริจาค

สำหรับนักศึกษาทุนที่ต้องการทำงานบริการสังคม ประเภทงานบริจาคให้หน่วยงานหรือสถานสงเคราะห์อื่นใดต้องปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ :

– นับจำนวนชั่วโมงทุนให้เฉพาะการบริจาคอาหาร สิ่งของ และ/หรือสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ (ยกเว้นการบริจาคเงินในทุกรูปแบบ)

– ให้ชั่วโมงทุนไม่เกิน 5 ชั่วโมงต่อวัน และไม่เกิน 3 วันใน 1 ภาคการศึกษา (สถานที่ต้องไม่ซ้ำกัน)

– แนบเอกสารตามแบบฟอร์มงานบริการสังคมภายนอกให้ถูกต้องครบถ้วน

ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ออกประกาศนี้เป็นต้นไป

Monday 20th July 2020


www.abactoday.com/tutor-center/

Facebook : ABACTODAY.com

Instagram : @abactoday

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

10สาวสวยเอแบคที่ทุกคนห้ามพลาด!!!

Share this:

มา ๆ วันนี้แอดมินรวบรวม 10 สาวสวยจากรั้วมหาลัยของเรามาให้ชมกัน !! เริ่มกันที่คนแรก แอดมินขอให้ “โจลีน” แอดมินแอบติดตามมานานแล้ว แต่งหน้าสวยมากกกกก ฝอมากกก ปลื้มมมมมม A post shared by Jolien~โจลีน (@jolien_vdb) on Jan 3, 2018 at 2:59am…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

สาระ!!! นศ.เอแบคกับประสบการณ์ครูอาสาสมัครที่เวียดนาม

Share this:

ประสบการณ์ครูอาสาสมัคร 5 อาทิตย์ที่เวียดนามกับ AIESEC สวัสดีคะ เพื่อนๆวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ที่ไปเป็นครูอาสาสมัครที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามคะ แต่ขอบอกก่อนว่าการไปเป็นอาสาสมัครครั้งนี้เราไปกับโครงการที่ชื่อว่า Jump Out ของชมรม AIESEC (ไอเซค) ตอนนี้เราเชื่อว่าเพื่อนๆอาจจะงงว่า เอะ!!! ชมรมAIESEC(ไอเซค)คืออะไร โครงการ Jump out คืออะไร ดังนั้นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่า โครงการไอเซค(AIESEC) ชมรม AIESEC คือชมรมอะไร…

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011 อย่าลืมไปพบแอดไวเซอร์กันนะครับ ………..   All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2012 registration. Business English…

Share this:

รีวิว10 ร้านเด็ดในเอแบคกับเมนูแนะนำ

Share this:

สวัสดีค่า วันนี้เราได้จัด 10 ร้านที่ชอบในเอแบคกับเมนูที่เราชอบสั่งมาให้ทุกคนได้เอาไปใช้ในการตัดสินใจกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันเลย !!   อันดับที่ 10 ร้าน Chicken Hut พิกัด: AU Plaza ใกล้ร้านการบินไทยเก่า ชื่อร้านคือการรวมกันของ Chicken กับ pizza hut แน่ ๆ *ทำหน้าแบบโคนัน*…

Share this:

Responses