รีวิว10 ร้านเด็ดในเอแบคกับเมนูแนะนำ

Share this:

สวัสดีค่า วันนี้เราได้จัด 10 ร้านที่ชอบในเอแบคกับเมนูที่เราชอบสั่งมาให้ทุกคนได้เอาไปใช้ในการตัดสินใจกัน

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันเลย !!

 

อันดับที่ 10

ร้าน Chicken Hut

พิกัด: AU Plaza ใกล้ร้านการบินไทยเก่า

ชื่อร้านคือการรวมกันของ Chicken กับ pizza hut แน่ ๆ *ทำหน้าแบบโคนัน*

สำหรับร้านนี้ เมนูที่เราสั่งประจำคือ ข้าวไก่ซี๊ด กับไก่ทอด ถ้าสั่งเป็นเซ็ตจะตก เซ็ตละ 99บาท มีสิ่งที่เราสั่ง เป๊ปซี่ 1 แก้ว และ เฟรนฟราย 1 ชุดเล็ก ๆ

ข้าวไก่ซี๊ดนั้นมีความนัวค่ะ แซ่บ ๆ บอกตรง ๆ ว่าชอบกว่าของแบรนด์ KF— อีก เพราะว่าให้น้ำยำเยอะ รู้สึกแซ่บกว่า ใส่ผักเยอะด้วย ดี๊ดี

อันดับที่ 9

ร้าน Mr. Kim

พิกัด: AU Plaza ใกล้ 7-11

ขอบคุณที่ร้านไม่ได้บริหารโดยคิมจองอึน ไม่งั้นคงจะรีวิวไม่ได้ เอ้ยไม่ใช่ 55555

สำหรับร้านนี้เมนูที่เราชอบคือ บิบิมบับ กับ ข้าวไก่เผ็ดมาโย ราคาไปทางแพงนิสนุง แต่ใครชอบอาหารเกาหลีต้องจัดเลย แถมเดี๋ยวนี้เขามีบริการทำให้ใหม่ด้วย สำหรับคนที่นั่งทานที่ร้าน อุ่นให้ใหม่ก็มี กินกันร้อน ๆ ไปเลย ราคาน่าจะ 79-89 ประมาณนี้

อันดับที่ 8

ร้าน Subway

พิกัด : AU Plaza ใกล้ร้านน้ำปั้นกับ Papa Mama

ในวันที่เบื่อ ไม่รู้จะกินอะไร Subway คือตัวเลือกที่ดีมากเลย เพราะผักสด เดี๋ยวนี้ไม่มี Sub of the Day หรือเมนูประจำวันแล้ว ราคาเลยค่อนข้างแพงหน่อย 120 ขึ้น แล้วแต่เมนู สำหรับที่ดิฉันสั่งบอกก็จะเป็นแฮมค่ะ เพราะถูก (ร้อง TwT) ส่วนซอสก็ตามใจเพื่อน ๆ เลย ส่วนตัวชอบ Sweet Onion Sauce หรือ Thousand Island แล้วตบท้ายด้วย ชีสผงหน่อย เสร็จสมบูรณ์

อันดับที่ 7

ร้าน Papa Mama

พิกัด: ใกล้ ร้าน Subway

ร้านนี้เขาทุกเมนู 69บาท เพิ่มชีสแผ่น 10 บาท ที่เราชอบสั่งก็คือ ข้าวไก่ซอสเกรวี่ มันก็จะเป็นข้าว ไก่ย่างกับไข่เจียววางด้านบน ราดด้วยซอสเกรวี่สีน้ำตาล ๆ อร่อยอยู่ ไม่แพง คุ้มค่าเงินค่ะ ผ่าน!!


อันดับที่ 6

ร้าน Cheap Chic

พิกัด: ชั้น 1 AU Mall ร้านติดกับตู้กรุงศรี ATM

ราคากลาง ๆ ไม่แพง เมนูที่แนะนำคือ ข้าวผัดอเมริกัน ไข่ดาวกำลังดี ไก่อร่อย กินแล้วอิ่มคุ้ม อันนั้นสั่งบ่อยสุด ทำช้านิดนึง เพราะคิวเขาเยอะ บางทีไปอาจไม่มีที่นั่ง

อันดับที่ 5

ร้าน Jippy House

พิกัด: ชั้น1 AU Mall ติดกับร้าน Cheap Chic

ร้านนี้อร่อยหลายอย่างมาก ราคาสมเหตุสมผล เมนูอร่อยจากร้านนี้คือ เมนูข้าวหน้าไข่ต่าง ๆ ปลาราดพริ
คั่วไก่และหมึกผัดผงกะหรี่
ค่ะ ราคาเริ่มตั้ง 59บาทไป แต่ว่าร้านนี้คนเยอะมากในช่วงเที่ยง ถ้าใครไปช้าไม่มีที่นั่งไม่รู้นะ!! (หารูปไม่เจอ จิ๊กเน็ตมา แฮ่ ๆ)

อันดับที่

ร้าน Kodchakorn

พิกัด : ชั้น 2 AU Mall ข้าง ๆ ร้าน Amazon

ต้องบอกก่อนว่าร้านนี้คนทำติดหวานมาก ใครที่ชอบกินหวานอาจจะชอบร้านนี้ สำหรับเรากินได้แค่บางเมนูเท่านั้น เมนูแนะนำคือ ข้าวหมกไก่ น้ำจิ้มเขาแซ่บจริง เป็นที่น่าพอใจ แต่ไม่แน่ใจว่ามีทุกวันใหม่ เห็นเขาเขียนใว้ที่กระดาน แต่ไปทีไรก็มีทุกทีส่วนเพื่อนเราชอบสั่งข้าวผัดอเมริกัน แต่ส่วนตัวว่ามันหวานไป

อันดับที่ 3

ร้าน เจียงลูกชิ้นปลา

พิกัด : ชั้น2 AU Mall ใกล้ร้าน Amazon

เป็นร้านที่กินบ่อยสุด ก็ไม่ได้อร่อยอลังการ แต่ร้านก๋วยเตี๋ยวมันมีร้านเดียวนี่หว่า ฮื้อ ร้านนี้กินบ่อย ๆ จะเป็น บะหมี่เป็ดแห้งกับบะหมี่ต้มยำ ชอบน้ำซุปเขาจะให้แยกถ้วยมา คล่องคอดี แต่ราคานี่แพงไปนิดเทียบปริมาณ ไม่อิ่ม ต้องสั่งพิเศษเส้นตลอด (+10บาท)

 

อันดับที่ 2

พิกัด: ชั้น 2 AU Mall ในซอกใกล้ร้านทำเล็บ

ร้านนี้ร้านชื่อสเต็ก แต่เราว่าเมนูเด็ดมันอยู่ที่ “ยำวุ้นเส้น” อื้อหื้อ พูดถึงน้ำลายก็ไหลและ เราว่าเขายำมาได้แซ่บมาก เครื่องครบ แต่จริง ๆ ร้านนี้ก็แน่นตลอดเพราะมีเมนูอร่อยหลายอย่าง มาในปริมาณจุใจ มองแทบไม่เห็นเส้นเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 !!

ร้าน Hotto Bun

พิกัด : ชั้น 2 AU Mall ใกล้ร้าน Ticket และร้านซ่อมคอม

บันหมูตุ๋น บันไก่กรอบอร่อยดี ปริมาณมันก็น้อยกินไม่ค่อยอิ่มแต่ราคาไม่แพงมาก 65บาท นาน ๆ กินที บันมันเหมือนหมั่นโถว หอม นุ่ม ๆ มีความโรยสาหร่ายด้านบน กินแล้วสาหร่ายติดปาก ติดลิปมาก ฮ่า ๆ

ปล.ทราบมาว่าเทอมล่าสุด Hotto Bun ปิดไปแล้ว /เฮือก ร้อง

จบไปแล้วกับรีวิว 10 ร้านเด็ดในเอแบคกับเมนูแนะนำจากเรา ใครมีเมนูโปรดเมนูไหนแนะนำเข้ามาได้

อย่าลืมแชร์ต่อความอร่อยนะฮะะะ

☆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน หวังว่าจะได้เขียนกระทู้หน้านะคะ ☆

 

Share this:

Related Articles

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

ที่สุดแห่งความอร่อยกับ 5 ร้านอาหารยอดฮิตใน ABAC บางนา

Share this:

สวัสดีคะ วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าร้านอาหารยอดฮิตร้านไหนเป็นร้านประจำของคุณบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยคะ 1. ร้าน Papa Mama เป็น 1 ในร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในตึก CL เลยก็ว่าได้ ด้วยรสชาติที่อร่อยได้มาตรฐานสมกับราคา มักจะมีลูกค้าต่อคิวยาวรอเพื่อที่จะได้รับประทาน สำหรับสาวกชีสแล้วที่ร้านนี้มีบริการเพิ่มชีสในราคาที่บวกเพิ่มขึ้นอีกแค่ 10฿ เท่านั้นเองคะ สำหรับเมนูยอดฮิตของร้าน Papa Mama นั้นก็คือ น่องไก่อบกะหล่ำปลี คะ…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

ตารางการให้บริการรถตู้สายต่างๆ ของเอแบค (ABAC)

Share this:

ตารางการให้บริการรถตู้สายต่างๆ มายังมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (วิทยาเขตสุวรรณภูมิ) เส้นทางการเดินรถ สถานที่จอดรถ เวลารถออก ติดต่อสอบถาม ค่าโดยสาร บาท/คน/เที่ยว ไปวิทยาเขต สุวรรณภูมิ (บางนา) กลับวิทยาเขต สุวรรณภูมิ (บางนา) 1. อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 1)BTS อนุสาวรีย์ ประตู1 ปั้มน้ำมันปตท. 2)รร.พิบูลย์อุปถัมย์ หน้าแฟลตดินแดง 07.00- 07.50…

Share this:

ข่าวดี !! อีก 2 รุ่นเท่านั้น สถาบันพัฒนา SMEs เปิดอบรมโครงการ ?เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)? ปี 2556

Share this:

            ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556  สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ…

Share this:

ภาวะหนี้สินระดับบุคคลและครัวเรือน กับประเด็นสำคัญทางการเมือง

Share this:

ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (ABAC Social Innovation in Management and Business Analysis) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจภาคสนามที่เป็นการสำรวจจากครัวเรือนที่สุ่มตัวอย่างได้ ทั่วประเทศตามหลักสถิติด้วยกระบวนการเลือกตัวอย่างแบบแบ่งกลุ่มเชิงชั้นภูมิหลายชั้น (Stratified Multi-stage Sampling) โดยครั้งนี้ได้ทำ การสำรวจเรื่อง “สำรวจภาวะหนี้สินระดับบุคคลและครัวเรือนกับประเด็นสำคัญทางการเมือง : กรณีศึกษาประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปใน…

Share this:

Responses