ABAC ร่วมกับ กลาโหม เสริมทักษะ จนท.กองทัพ

Share this:

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

ทาง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้มีการลงนามในหนังสือบันทึกข้อตกลงกับ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

โดยมีเนื้อความว่า ทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญจะมีการจัดเตรียมการศึกษาในระดับปริญญาโท สาขานิติศาสตร์ ให้กับเจ้าหน้าที่ของกองทัพ จากกรมพระธรรมนูญ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมทั้งตกลงมอบส่วนลดค่าเทอมให้ถึง 50%

เพื่อเป็นการผลักดันให้บุคลากรทางการทหารมีความก้าวหน้าในด้านของความรู้ในเรื่องของระบบยุติธรรมและกฎหมาย เพื่อที่จะสามารถปรับตัวรับกับสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยที่ทางสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมจะต้องจัดหาโอกาสให้นักศึกษาของมหาวิทายาลัยได้เข้าไปฝึกงานหรือฝึกฝนทักษะทางการวิชาการในทุกๆปีการศึกษา

โดยมี พล.อ.ประชาพัฒน์ วัจนะรัตน์ เจ้ากรมพระธรรมนูญ และ บัญชา แสงหิรัญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นผู้ร่วมลงนาม

CR. https://www.voicetv.co.th/read/fthqy96rr

More Information in English https://web.facebook.com/assumptionuniversity/posts/3847657871920768

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Advertising Workshop Showcase 2015: Adtastic 4

Share this:

  นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา จัดงานนำเสนอแผนงานสื่อสารการตลาด Advertising Workshop Showcase 2015: Adtastic 4 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดงาน Advertising Workshop Showcase 2015 ณ ห้องเดอะแคมปัส โรงแรมแกรนด์ไฮแอท…

Share this:

🎓ขยายเวลาการลงทะเบียน Graduation Orientation หรือ Last Orientation 1/2017 🎓

Share this:

  ขยายเวลาการลงทะเบียน Graduation Orientation หรือ Last Orientation 1/2017 สำหรับนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ทุกเมเจอร์ รหัส 56x และผู้ที่จะจบเทอมที่ 1/2017 “จำเป็นต้องเข้าทุกคน” สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 16 พฤศจิกายน 2560 ที่หน้าร้านขายยา เอยูพลาซ่า ตั้งแต่เวลา 9.00 –…

Share this:

3 พันนศ.เอแบค”อลเวง !! เรียนจบส่ออดรับปริญญา

Share this:

“3พันนศ.เอแบค”อลเวง!! เรียนจบส่ออดรับปริญญา | เดลินิวส์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย. “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รับการร้องเรียนจากผู้แทนบัณฑิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่เรียนจบในปีการศึกษา 2557 และมีกำหนดจะเข้ารับปริญญาบัตรในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าอาจจะประสบปัญหาไม่สามารถรับปริญญาได้ เนื่องจากในการประชุมสภามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ครั้งที่ 4/2558 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา…

Share this:

Bark In The Park – The Bohemian by Dog Lovers Club

Share this:

เตรียมตัวพบกับงาน ✨Bark in The Park – The Bohemian✨ วันที่ 29 มีนาคมนี้ งานนี้สามารถพาน้องหมามาวิ่งเล่นภายในงานได้ อีกทั้งเรายังมีโซนสนามหมาเล่น ที่ทางชมรมDog Lovers Club🐶💕 ได้จัดเตรียมไว้เพื่อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงานอีกด้วยภายในงานยังมี Game Zone และร้านอาหารเด็ดๆ🍴ที่เหล่าวัยรุ่นจะต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพโชว์เพื่อนๆอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิวๆ และดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังอาทิเช่น Peach อดีตนักร้องวงThe…

Share this:

ประวัติ ABAC มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

Share this:

ประวัติ ABAC มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)   มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Assumption University) หรือ เอแบค (ABAC) มหาวิทยาลัยเอกชน ในเครือคณะภารดาเซนต์คาเบรียล มี 3 วิทยาเขตตั้งอยู่ที่เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการและ city campus ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พัฒนามาจาก “โรงเรียนอัสสัมชัญพานิชยการ”…

Share this:

นโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับการเรียนการสอนหลังการสอบกลางภาคเรียน1/2563 จนถึงสิ้นภาคการศึกษาที่ 1/2563

Share this:

นโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับการเรียนการสอนหลังการสอบกลางภาคเรียน  1/2563 จนถึงสิ้นภาคการศึกษาที่ 1/2563   นโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการสอนหลังภาคเรียน ภาคเรียนที่ 1/2563 การสอบกลางภาคเรียนจนถึงสิ้นภาคการศึกษาที่ 1/2563 เพื่อตอบสนองต่อการประกาศของ The Centre for Covid-19 Situation Administration (CCSA) ที่อนุญาตให้สถาบันการศึกษากลับมาดำเนินการเรียนการสอนในวิทยาเขตได้ โดยthe Office of Academic Affairsได้ทำการปรึกษาหารือกับ the…

Share this:

Responses