นโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับการเรียนการสอนหลังการสอบกลางภาคเรียน1/2563 จนถึงสิ้นภาคการศึกษาที่ 1/2563

Share this:

นโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับการเรียนการสอนหลังการสอบกลางภาคเรียน
 1/2563 จนถึงสิ้นภาคการศึกษาที่ 1/2563

 

นโยบายและข้อบังคับเกี่ยวกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการสอนหลังภาคเรียน
ภาคเรียนที่ 1/2563 การสอบกลางภาคเรียนจนถึงสิ้นภาคการศึกษาที่ 1/2563

เพื่อตอบสนองต่อการประกาศของ The Centre for Covid-19 Situation Administration (CCSA) ที่อนุญาตให้สถาบันการศึกษากลับมาดำเนินการเรียนการสอนในวิทยาเขตได้ โดยthe Office of Academic Affairsได้ทำการปรึกษาหารือกับ the appointed Au Covid-19 Committee  and Schools’ Dean ได้กำหนดนโยบายและข้อบังคับต่อไปนี้เกี่ยวกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการเรียนการสอน เช่น ห้องเรียน,ห้องสัมมนา,ห้องประชุม,ห้องปฏิบัติการ,ห้องสตูดิโอ เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกนั้นสอดคล้องกับมาตรการป้องกัน Covid-19

นโยบาย:

นักศึกษาและอาจารย์จะใช้อุปกรณ์การเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยทั้งสองวิทยาเขต (วิทยาเขตสุวรรณภูมิและวิทยาเขตหัวหมาก)ได้ตามความสมัครใจ ด้วยเหตุนี้การอนุญาตให้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกจะอนุญาตให้อาจารย์และนักเรียนที่ส่งคำขอและได้รับการอนุมัติจากคณบดีมหาวิยาลัยและรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ   และด้วยการเรียกร้องให้ชี้แจงความรับผิดชอบของคณะและนักเรียนโดยต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ดังต่อไปนี้

ระเบียบข้อบังคับ:

  1. อาจารย์และนักเรียนทุกคนที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกจะต้อง :
    1.1 ผ่านการสแกนอุณหภูมิของร่างกายที่สถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัยก่อน หลักฐานที่ระบุของ  มหาวิทยาลัย เช่น สติกเกอร์แสดงถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดการสแกนอุณหภูมิร่างกาย
    1.2 สวมหน้ากากตลอดเวลาในขณะที่ใช้สิ่งอำนวยความสะดวก
    1.3 งดที่นั่งที่มีเครื่องหมาย ‘‘ no ’’ ห้องเรียนที่มี 60, 90 และ 120 ที่นั่งสามารถรองรับนักเรียนได้เพียง 20, 30 และ 40 คนตามลำดับ
  2. กิจกรรมการเรียนการสอนทั้งหมดจะต้องดำเนินการในห้องเรียนที่ได้รับมอบหมายจากสำนักทะเบียนเว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นพิเศษให้ใช้ห้องที่แตกต่างกันตามคำขอที่ถูกต้องโดยนายทะเบียนและรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ
  3. นักเรียนจะต้องรักษาการเข้าชั้นเรียนตามรูปแบบการเรียนที่เลือก เช่น การเข้าชั้นเรียนหรือโหมดการเรียนออนไลน์และส่วนที่ได้รับมอบหมายจนถึงสิ้นภาคการศึกษา

—————————————————————————————————————————————–

Policy and regulation on the use of teaching facilities after semester
1/2020 mid term examination till the end of semester 1/2020

To respond to The Centre for Covid-19 Situation Administration’s (CCSA) announcement permitting educational institutions to resume their on campus teaching and learning activities, the Office of Academic Affairs, in consultation with the appointed Au Covid-19 Committee and Schools’ Dean, has mandated the following policy and regulations concerning the use of teaching and learning facilities  i.e. classrooms, seminar rooms, conference rooms, laboratories, studios to ensure the use of such facilities are in line with the Covid-19 preventive measures.

Policy:

Students and lecturers  will be using University’s  teaching and learning facilities at both campuses (Suvarnabhumi and Huamak campuses)on the voluntary basis, hence permission to use the facilities  will only be granted to lecturers and students submitting the request and receiving approval from the School Dean and Vice President for Academic Affairs, and with the clarion call for accountability of faculties and students to strictly adhere to the following stipulated regulations.

Regulation:

  1. All instructors and student with permission to use the facilities would:
    1 undergo the body temperature scanning at the university’s designated premise prior University’s stipulated evidence i.e. sticker signifying their fulfillment of body temperature scanning requirement.
    1.2 Wear the mask at all times while using facilities.
    1.3 Omit the seats with ‘‘no seating’’ sign. Classroom with 60, 90, and 120 seats can accommodate only 20, 30, and 40 students respectively.
  2. All teaching and learning activities must be carried out in the classroom assigned by the Office of Registrar, unless special permission to use different room based on the valid request is granted by the Registrar and the VP for Academic Affairs.
  3. The students are required to maintain their class attendance according to their chosen learning model i.e. in class or online learning mode, and the assigned section till the end of semester.

www.abactoday.com/tutor-center/

Facebook : ABACTODAY.com

Instagram : @abactoday

Share this:

Related Articles

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011 อย่าลืมไปพบแอดไวเซอร์กันนะครับ ………..   All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2012 registration. Business English…

Share this:

ห้องในหอใน ABAC

Share this:

ทุกคนรู้กันมั้ยคะว่าถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าหอใน แต่ว่าในหอในแต่ละหอ ก็มีห้องต่างๆที่นักศึกษาทั่วไปสามารถเข้าไปใช้บริการกันได้นะคะ ดังนั้นวันนี้ ทางเว็บ ABACTODAY ของพวกเราเลยจะขออาสาพาทุกคนไปเยี่ยมชมห้องต่างๆในแต่ละหอกันค่ะ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็ไปกันเลยค่า! หอ A หรือ หอ King David สำหรับหอนี้จะเป็นหอเดียวที่ไม่มีตู้ ATM และตู้กดน้ำอัตโนมัติค่ะ ซึ่งที่หอ A จะมีห้องอำนวยความสะดวกอยู่สองห้องก็คือห้องครัวแล้วก็ห้องคอมค่ะ ซึ่งห้องครัวนั้นจะเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงสองทุ่ม ในห้องจะมีเตาและอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆบางส่วนให้ ส่วนห้องคอมนั้นจะเปิดตั้งแต่บ่ายสองถึงสองทุ่ม สามารถลงชื่อเข้าไปใช้ได้เลยค่ะ หอ…

Share this:

Late examination

Share this:

“REQUIRED DOCUMENTS FOR ?LATE EXAMINATION? APPLICATION เอกสารที่ต้องใช้ในการขอเลื่อนสอบ In case of ?sickness? กรณีที่ป่วย Medical bills, and medical certificate or a photocopy containing ?the doctor?s detailed diagnosis…

Share this:

Responses