Related Articles

หวิดซ้ำรอย!รถตู้นนศ.เอแบคคว่ำเจ็บ9สาหัส1

Share this:

สุดระทึก! รถตู้นักศึกษาเอแบค น็อตยึดล้อหลังขาด พลิกคว่ำ บนทางยกระดับบูรพาวิถี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 9 สาหัส 1 โชคดีไม่กระดอนตกไปข้างล่าง… เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.วรพงษ์ ขจรฤทธิ์ สว.เวร สน.ทางด่วน 4 บูรพาวิถี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนทางยกระดับบูรพาวิถี กม.21.5 ขาเข้า…

Share this:

‘กำจร’เสนอชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ คุม ‘เอแบค’

Share this:

“กำจร” เผยเสนอชื่อผู้ทรงคุณวุฒิทำหน้าที่ กก.คุมเอแบค 7-8 ราย ระบุบางรายเคยควบคุมม.อีสาน มาก่อน และยังมีคนเก่งการเงิน-กฎหมายมาทำหน้าที่ รศ.นพ.กำจร ตติยกวี ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดเผยความคืบหน้าการแก้ปัญหาความขัดแย้งภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค โดยที่ผ่านมามีมติจะใช้อำนาจตามมาตรา 86 (4) วรรคสองของพ.ร.บ.สถาบันอุดมศึกษาเอกชนพ.ศ.2546 และแก้ไขเพิ่มเติมมาบังคับใช้ตั้งคณะกรรมการควบคุมเข้าไปดูแลการบริหารงานเอแบคว่า ได้เสนอรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิต่อพล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการควบคุมแล้วตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้โดยเสนอไป…

Share this:

3 พันนศ.เอแบค”อลเวง !! เรียนจบส่ออดรับปริญญา

Share this:

“3พันนศ.เอแบค”อลเวง!! เรียนจบส่ออดรับปริญญา | เดลินิวส์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย. “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รับการร้องเรียนจากผู้แทนบัณฑิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่เรียนจบในปีการศึกษา 2557 และมีกำหนดจะเข้ารับปริญญาบัตรในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าอาจจะประสบปัญหาไม่สามารถรับปริญญาได้ เนื่องจากในการประชุมสภามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ครั้งที่ 4/2558 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา…

Share this:

สรุปสอบ ‘เอแบค’ ภราดา ‘บัญชา’ บริสุทธิ์

Share this:

สรุปสอบ ‘เอแบค’ ภราดา ‘บัญชา’ บริสุทธิ์ มือใสสะอาด-ไร้มลทิน ศธ.เตรียมคืนอำนาจ ไม่เกินเดือนสิงหาคม เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เปิดเผยหลังประชุมคณะกรรมการควบคุมการดำเนินงาน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบคที่มีรศ.ดร.อานนท์ เที่ยงตรง เป็นประธานคณะกรรมการฯว่า คณะกรรมการควบคุมฯรายงานความคืบหน้าผลตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่ตนมอบหมายให้ตรวจสอบใน 3 ประเด็นคือ 1.การจัดซื้ออุปกรณ์โครงการเครื่องฝึกบินจำลองเสมือนจริง แบบแอร์บัส A320 (Flight Simulator)…

Share this:

ABAC เปิดรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน ในช่วงSummer แล้ว

Share this:

ในปัจจุบัน การเข้าทำงานในบริษัทที่มีชื่อเสียง มีการแข่งขันที่สูงขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก โดยที่หลายๆบริษัท มิได้คำนึงถึงแค่ วุฒิการศึกษา หรือ เกรดเฉลี่ย หรือ การที่นศ.ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆในมหาวิทยาลัย เท่านั้น แต่ยังคำนึงถึง ประสบการณ์ทางการทำงาน ด้วย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ ABAC ก็ได้มีการจัดให้นักศึกษาได้ฝึกงานในช่วง Summer ซึ่งช่วงที่นศ. บางกลุ่มว่างงาน … ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ที่ทำให้นศ. ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ความรู้…

Share this:

“ABACTODAY Dorm” ศูนย์กลางหอพักของนักศึกษาเอแบค

Share this:

ศูนย์กลางหอพักของนักศึกษาเอแบค ศูนย์รวมหอพักสำหรับนักศึกษาอัสสัมชัญ (เอแบค) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยABACTODAY.com หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้เป็นศูนย์กลางในการหาหอพักที่นักเรียนนักศึกษาเอแบคที่สะดวกสะบายที่สุด โดยเน้นความสวยงาม และ GUI หรือ Graphical user interface เป็นหลัก เพื่อให้ผู้เข้าชมเวปไซต์สามารถดูห้องพักที่ตนเองชอบได้ง่ายที่สุด ซึ่งจะเน้นให้ใช้งานง่ายที่สุด โดยที่ผู้ปกครองอาจจะมีส่วนร่วมกับการตัดสินใจหรือเยี่ยมชมผ่านทาง ABACTODAY Dorm อีกด้วย ผู้เยี่ยมชมเวปไซต์หอพักสามารถตรวจสอบหรือค้นหาจากองค์ประกอบหลักได้ง่ายขึ้น เช่น ราคาห้อง จำนวนคนที่เหมาะจำนวนเตียง ตำแหน่งหอพัก Security…

Share this:

ด่วน! เปิดคอร์สเรียน MBA ABAC ที่เอแบคบางนา [ลงทะเบียนสนใจด่วน]

Share this:

เนื่องด้วย มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) มีคอร์สเรียนปริญญาโทMBA ที่วิทยาเขตหัวหมากและวิทยาเขตCity Campus เท่านั้น ซึ่งยังไม่มีที่วิทยาเขตสุวรรณภูมิเลย และเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก   ABACTODAY.COM ได้มีโอกาสคุยกับทางผู้บริหารของหน่วยงานปริญญาโทมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรวบรวมรายชื่อผู้ที่ต้องการที่จะเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (บางนา) และเมื่อทางเราเห็นว่ามีจำนวนผู้สนใจมากเพียงพอ เราจะทำการยื่นขอให้มีการเปิดคอร์สเรียนปริญญาโท MBA ที่วิทยาเขตสุวรรณภูมิทันที   ซึ่งหากท่านเป็นหนึ่งในผู้ที่สนใจในคอร์สเรียนดังกล่าว กรุณากรอกข้อมูล และลงชื่อเอาไว้ ดังนี้:…

Share this:

อาจารย์ และนศ.เอแบค ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถูกบุกรุก-ข่มขู่

Share this:

อาจารย์ และนศ.เอแบค ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถูกบุกรุก-ข่มขู่ คณะอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ยื่นหนังสื่อร้องเรียน เรื่องร้องทุกข์การถูกบุกรุก ข่มขู่ และคุกคามมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยนายสุทธิพร ปทุมเทวาภิบาล แอบอ้างเป็นอธิการบดีได้นำพวกกว่า 100 คน เข้าบุกรุกข่มขู่ ทำลายขวัญกำลังใจของนักศึกษาและเจ้าหน้าที่พร้อมทำลายข้าวของ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมากและวิทยาเขตสุวรรณภูมิ ณ ศูนย์รับเรื่องร้าวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล ฝั่ง ก.พ. ‪#‎NationPhoto‬ ‪#‎NOW26‬ ‪#‎ktnews‬…

Share this:

Responses