‘กรุงโรม’ สางปมใน ‘เอแบค’ สั่ง 3 ภราดา หยุดเคลื่อนไหว

Share this:

head_letter

ปัญหาขัดแย้งภายใน “เอแบค” บานปลาย
2 ตัวแทนจากกรุงโรม บินสะสางปัญหาภายในคริสตจักรปลาย ก.ย.ที่ผ่านมา
จนมีแถลงการณ์ยัน “บร.บัญชา” เป็นอธิการบดีที่มีอำนาจเต็ม

อ่านข่าวต่อ…

Share this:

Related Articles

Advertising Workshop Showcase 2015: Adtastic 4

Share this:

  นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา จัดงานนำเสนอแผนงานสื่อสารการตลาด Advertising Workshop Showcase 2015: Adtastic 4 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดงาน Advertising Workshop Showcase 2015 ณ ห้องเดอะแคมปัส โรงแรมแกรนด์ไฮแอท…

Share this:

สรุปสอบ ‘เอแบค’ ภราดา ‘บัญชา’ บริสุทธิ์

Share this:

สรุปสอบ ‘เอแบค’ ภราดา ‘บัญชา’ บริสุทธิ์ มือใสสะอาด-ไร้มลทิน ศธ.เตรียมคืนอำนาจ ไม่เกินเดือนสิงหาคม เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เปิดเผยหลังประชุมคณะกรรมการควบคุมการดำเนินงาน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบคที่มีรศ.ดร.อานนท์ เที่ยงตรง เป็นประธานคณะกรรมการฯว่า คณะกรรมการควบคุมฯรายงานความคืบหน้าผลตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่ตนมอบหมายให้ตรวจสอบใน 3 ประเด็นคือ 1.การจัดซื้ออุปกรณ์โครงการเครื่องฝึกบินจำลองเสมือนจริง แบบแอร์บัส A320 (Flight Simulator)…

Share this:

“ว่าที่บัณฑิตเอแบค” เตรียมโล่งอก อธิการบดียันรับปริญญาตามเดิม

Share this:

24 ก.ย. 58 ศูนย์สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (AU-PRC) ได้ชี้แจงกรณีมีกระแสข่าวว่ากรรมการสภามหาวิทยาลัยละเลยหน้าที่ไม่มาประชุมเพื่ออนุมัติใบปริญญาบัตรของนักศึกษาที่จะจบในปีการศึกษา 2558 ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งเป็นความจงใจของกรรมการสภาฯ ที่จะสร้างความเสียหายต่อนักศึกษาและมหาวิทยาลัย แต่อย่างไรก็ตาม ทางมหาวิทยาลัยฯได้รับคำยืนยันจาก ภราดา ดร.บัญชา แสงหิรัญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญว่า พิธีมอบปริญญาบัตร ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีขึ้นตามกำหนดเดิม นอกจากนี้ อธิการบดี…

Share this:

3 พันนศ.เอแบค”อลเวง !! เรียนจบส่ออดรับปริญญา

Share this:

“3พันนศ.เอแบค”อลเวง!! เรียนจบส่ออดรับปริญญา | เดลินิวส์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย. “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รับการร้องเรียนจากผู้แทนบัณฑิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่เรียนจบในปีการศึกษา 2557 และมีกำหนดจะเข้ารับปริญญาบัตรในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่าอาจจะประสบปัญหาไม่สามารถรับปริญญาได้ เนื่องจากในการประชุมสภามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ครั้งที่ 4/2558 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา…

Share this:

‘ดาว์พงษ์’ สั่ง สกอ. เรียกถก กกอ. แก้ปัญหาความรุนแรงใน ‘เอแบค’

Share this:

30 ธ.ค. 58 รศ.นพ.กำจร ตติยกวี ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ปลัด ศธ.) กล่าวว่า วันนี้ตนได้รับรายงานการติดตามสถานการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบค และได้รายงานให้ พล.อ.ดาว์พงษ์  รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รับทราบแล้ว ว่าขณะนี้มีความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้น อ่านข่าวต่อ… credit: นสพ.แนวหน้า

Share this:

Advertising Workshop Showcase 2016: AD of Thrones

Share this:

นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดงานนำเสนอแผนงานสื่อสารการตลาดและตราสินค้า Advertising Workshop Showcase 2016: AD of Thrones ณ ห้องเดอะเรสซิเดนซ์ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 11.00 – 15.30…

Share this:

ABAC ร่วมกับ กลาโหม เสริมทักษะ จนท.กองทัพ

Share this:

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ทาง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้มีการลงนามในหนังสือบันทึกข้อตกลงกับ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โดยมีเนื้อความว่า ทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญจะมีการจัดเตรียมการศึกษาในระดับปริญญาโท สาขานิติศาสตร์ ให้กับเจ้าหน้าที่ของกองทัพ จากกรมพระธรรมนูญ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พร้อมทั้งตกลงมอบส่วนลดค่าเทอมให้ถึง 50% เพื่อเป็นการผลักดันให้บุคลากรทางการทหารมีความก้าวหน้าในด้านของความรู้ในเรื่องของระบบยุติธรรมและกฎหมาย เพื่อที่จะสามารถปรับตัวรับกับสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ทางสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมจะต้องจัดหาโอกาสให้นักศึกษาของมหาวิทายาลัยได้เข้าไปฝึกงานหรือฝึกฝนทักษะทางการวิชาการในทุกๆปีการศึกษา…

Share this:

Responses