Strategic-> เน้นวางเเผนทางการตลาด set พวก pricing market channel product&brand strategy ทุกอย่างที่เกี่ยวกะสินค้าตั้งเเต่ brand ยันช่องทางการส่ง (ตัวยากสุดก็ Contemporary Issues in Marketing) คำนวณมีวิชา pricing
IMC-> เน้นการวางเเผนเกี่ยวกับการโฆษณา (เรียนเหมือนวิชา imc เเต่ลึกกว่าเยอะ) promotion advertising (ตัวยากอยุ่ที่ IMC Campaign งานเยอะ)
Management-> ผมเรียนอยู่ ถามว่าชิวไหมก็ไม่ขนาดนั้นเเต่ไม่เท่า plan A เเน่นอน เรียนเกี่ยวกับการประกอบกิจการตัวเอง (ตัวยาก็ project management) มีคำนวณ อาจารยืสอนไม่ค่อยรู้เรื่องเเต่อาจารย์ปล่อยคะเเนนโครต+มีเเนวข้อสอบ(โดยผมเองเเหละ) หลักๆก็ประมาณนี้ฮะ หากข้อมูลผิดพลาดยังไงขออภัยล่วงหน้าเเต่ที่ผมพูกก็จากประสบการณ์ตลอด 3 ปีครึ่งของผมฮะยังหรืออีกครึ่งปีที่ต้องไป สู้ๆฮะขอให้มีความสุขเเละหวังว่าที่ผมพูดไปจะเป็นประโยชน์ให้ครับ^^