รีวิวอาจารย์วิชา English 3

Share this:

รีวิวอาจารย์ English  3  BG2000 (อาจารย์คนนี้ใจดีมาก!)

            เราจะมาแนะนำอาจารย์ที่เราเคยเรียนด้วย ซึ่งเราเห็นว่าอาจารย์คนนี้เป็นอาจารย์ที่ดีมากๆอีกคนสำหรับวิชานี้ แต่ไม่ค่อยเห็นคนรีวิวอาจารย์คนนี้สักเท่าไหร่

  1. SIRIPRAPA DECHARTIVONG NA AYUDHYA

สำหรับเราอาจารย์เป็นคนที่ Nice มากๆ ค่อนข้างเป็นคนเข้าใจเด็ก เป็นคนหัวสมัยใหม่

  • การสอน

อาจารย์เป็นคนค่อนข้างอธิบายดีมากๆ สำเนียงดี ไม่เข้าใจตรงไหน มีคำถาม สงสัยอะไรถามอาจารย์ได้เลย

วิธีการพูดของอาจารย์ดีมากๆ เป็นอาจารย์ที่เด็กยุคเราต้องการมากๆ เพราะทัศนคติของอาจารย์ค่อนข้างดีด้วย เวลานักศึกษาในเซคตอบคำถามไม่ได้ อาจารย์ก็ไม่เคยต่อว่าอะไร

อาจารย์จะชอบให้จำคำศัพท์กับทำ error (error ก็คือให้หาคำที่มันไม่ควรอยู่ในประโยคนั้น หรือแกรมม่าผิดนั่นเอง)

อาจารย์จะชอบทำโจทย์แบบฝึกหัดมาให้นักศึกษาในเซคทำ สำหรับเรา เราคิดว่าแบบฝึกหัดของอาจารย์ดีมากๆ เพราะมันช่วยให้เราฝึกกับโจทย์ก่อนเจอข้อสอบของจริง จะได้รู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง การที่อาจารย์ทำแบบฝึกหัดมาให้ มันแสดงถึงความตั้งใจที่จะสอนและความทุ่มเทที่มีให้กับนักศึกษา

  • การให้คะแนน

อาจารย์เป็นคนให้คะแนนตามเนื้อผ้า แต่ก็จะมีแอบช่วยหน่อยๆ อย่างปีของเราอาจารย์จะมีข้อฟรีมาให้หนึ่งข้อเป็นโบนัสคะแนน คำถามข้อนั้นเป็นคำถามเกี่ยวกับอาจารย์ให้เดากันเล่นๆ ถ้าถูกก็ได้คะแนนฟรีๆจุกๆกันไป

  • อัธยาศัย

อาจารย์เป็นคนอัธยาศัยดี (สำหรับเราตั้งแต่เรียนเอแบคมา เรายกให้อาจารย์คนนี้เป็นอาจารย์ the best ที่สุดสำหรับเราในรั้วเอแบค)

ตอนวีคสุดท้ายก่อนที่จะไม่ได้เจออาจารย์กัน เพื่อนเราในเซคหลายคนมากๆที่ถามว่าอาจารย์ได้สอนอิ้ง4ต่อมั้ย เพราะว่าอยากตามไปเรียนด้วย

Share this:

Related Articles

ผลการแข่งขันและภาพในงาน ABAC Music Contest

Share this:

ABACTODAY ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนเลยนะครับ ซึ่งผลการแข่งขัน มีวงดนตรี, นักดนตรี และนักร้อง ที่ได้รางวัลดังนี้ Popular and Best Voted Popular Vote : Sitthimon Sakulmethanon (same as the 3rd singing) Best Vocal: Sitthichok Saehuang…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา Food and Beverage Management

Share this:

รีวิวอาจารย์ Food and beverage management MARUT CHAISANRIT อาจารย์เป็นคนสำเนียงไทย แต่อาจารย์พูดเสียงดังฟังชัดอยู่ การสอน อาจารย์จะเริ่มสอนตอนคลาสผ่านไปประมาณ 10นาที เพื่อรอนักศึกษาเข้าห้อง เป็นการเรียนตามสไลด์เลคเชอร์ปกติ อาจารย์จะพยายามยกตัวอย่างร้านค้าในไทยและร้านค้าในมอเพื่อให้เรามองเห็นภาพมากขึ้น สไลด์ไหนถ้าตัวหนังสือเยอะ อาจารย์จะพยายามสรุปสั้นๆให้ เราไม่ต้องจำtextยาวๆ อาจารย์เป็นคนสอนสนุกมาก อาจารย์เป็นคนยิ้มแย้มตลอด เรียนกับอาจารย์คนนี้แล้วไม่เครียด อาจารย์ไม่ได้ดุอะไร สอนเป็นกันเองมากๆ การให้คะแนน อาจารย์ค่อนข้างเป็นคนไม่กดคะแนนเลย!…

Share this:

9 VDO ดีเด่น ที่ได้รับรางวัล ในวิชา Digital media (Comm. Art) ปี2018!

Share this:

เนื่องจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้จัดงานแสดงผลงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไทยษณีย์’ 🇹🇭📮 ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมผลงานของ นักศึกษาสาขา Digital Media Communication รุ่นที่ 11 ภายในงานจะประกอบไปด้วย หนังสั้น ภาพยนต์สารคดี วิดีโอนำเสนอ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น กราฟิกเคลื่อนไหว และ โฆษณา ที่รวบรวมเรื่องราวและสถานที่ต่างๆทั้งที่เป็นที่นิยม และที่ๆคุณยังไม่เคยได้สัมผัสในแต่ละจังหวัดของประเทศไทย ผ่านมุมมองของเราโดยผ่านสื่อดิจิทัล 🏝🗺 .…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา BG2000 English III

Share this:

A. Freda Ginajil (อาจารย์ A) – อาจารย์เป็นคน Malaysia ที่ไปโตที่ USA เลยจะมีสำเนียง American ฟังง่าย  – ดูใจดีเป็นกันเองในห้อง ไม่ค่อยดุ ไม่ค่อยเค้นคำตอบจากเด็ก แต่ถ้ามีเด็กดื้อไม่ค่อยเชื่อฟัง แกจะอารมณ์เสียทั้งคาบ – อาจารย์ไม่โอเคมาก ๆ กับเด็กที่เขียนงานแย่ และเด็กที่ชอบตั้งคำถามกับการให้คะแนนของแก – ในวันปกติทั่วไปบรรยากาศในห้องจะเรียนสบาย ๆ   การสอนเนื้อหาวิชา (3/5 ratings) – อาจารย์สามารถอธิบายหลักการเขียน memorandum ได้ดี เห็นภาพชัดเจน ให้ไอเดียได้ดีมากเมื่อเราอยากได้ข้อมูลประกอบการเขียน แต่ในส่วนของแกรมมาร์ แกจะอธิบายได้ไม่ดีเลย ไม่อธิบายว่าตรงนี้ผิดถูกเพราะอะไร เป็นแกรมมาร์เรื่องไหน โดยเฉพาะพาร์ท error เพราะแกโตมาแบบ native…

Share this:

เมเจอร์คณะ Arts มีอะไรบ้างนะ? แล้วแต่ละเมเจอร์เค้าเรียนอะไรกันบ้าง???

Share this:

คณะอาทของเอแบคที่นักศึกษาชอบเรียกกัน หรือคณะศิลปศาสตร์นั่นเอง! มีทั้งหมด4เมเจอร์ด้วยกัน ประกอบด้วย Business English, Business French, Business Chinese, Business Japanese              สวัสดีค่า วันนี้จะมาบอกเล่าว่าแต่ละเมเจอร์ของอาทที่เอแบคเนี่ย เป็นอะไรยังไง แล้วมีการเรียนในคลาสแบบไหน      …

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา English 4

Share this:

รีวิวอาจารย์ Eng 4 – BG2001 A. Manisha Bose – สำเนียงอาจารย์ค่อนข้างฟังยาก – อาจารย์ใจดีมากๆ ไม่ดุเลย – ชอบให้ทำงานเป็นงานกลุ่ม (ขนาด essayยังให้เขียนด้วยกัน) – ไม่ค่อยมีงานเดี่ยว • การสอนเนื้อหาวิชา (3.5/5 ratings) – อาจารย์จะเน้นให้หาข้อมูลเอาเอง…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา Human Behavior

Share this:

รีวิวอาจารย์ Human Behavior – [BBA2001]   A. Ananya Phunthasaen สำเนียงอาจารย์ค่อนข้างฟังง่ายนะ อาจารย์สำเนียงไทย อาจารย์ใจดีมากๆ เฟรลลี่สุดๆ อาจารย์ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ เข้าใจนักศึกษา ถ้าเจออาจารย์ที่ไหนก็สามารถทักอาจารย์ได้ อาจารย์อยากให้เด็กทัก555555   การสอนเนื้อหาวิชา (5/5 ratings) อาจารย์ค่อนข้างอธิบายงานเข้าใจ บวกกับที่ว่าตัววิชาเนื้อหาเรียนมันไม่ยากด้วย ใครตามอาจารย์ไม่ทันตอนเรียน สามารถบอกให้อาจารย์รอได้…

Share this:

รีวิวอาจารย์วิชา BG2000 Eng III

Share this:

Jesse Sessom (อาจารย์ B) – Eng 3 – อาจารย์เป็นคน American สำเนียงฟังง่าย  – ดูใจดีเป็นกันเองมากในห้อง ไม่เคยเห็นแกดุแม้แต่ครั้งเดียว – โดยรวมบรรยากาศในห้องเรียนแบบเข้าอกเข้าใจกัน อาจารย์จะไม่ทำหรือบังคับในเรื่องที่เด็กไม่ชอบ เช่น ถ้าอาจารย์รู้ว่าเด็กกลัวที่อาจารย์ชอบทำหน้าบึ้งใส่เวลาพรีเซนต์งาน แกก็จะยิ้มให้ตลอด ทำให้เด็กผ่อนคลาย – การสอนจะเป็นแบบเน้นให้เห็นภาพ เน้นซ้อมจริง พูดจริงในห้อง  การสอนเนื้อหาวิชา (5/5 ratings) – อาจารย์เป็นคนที่เตรียมการสอนดีมาก…

Share this:

Responses