พบกับ AU Football Club Induction Camp 2017 สุดมันส์ !!

Share this:

⚽️⚽️⚽️ ฮะเย้าะ ฮะเย๊าะ ⚽️⚽️⚽️

น้องๆครับ พวกเราชาว #‎neefootballna มีกิจกรรมดีๆให้น้องๆก็คือเราจะมีค่าย 1 หรือ

⛺️AUFC Induction Camp 2017 ที่จังหวัดสระบุรี !

 

 

วันออกค่าย & จุดนัดพบ
🗓 
วันที่
 : 8-10 กันยายน 2017 (ศุกร์-อาทิตย์)
⏳ เวลา : 17.00 น.
⛳️ เจอกันที่ : Kitchen room (ใต้หอใน ข้างหลังห้อง AUSO)

สิ่งที่ต้องนำไปค่าย
– ผ้าเช็ดตัว + ผ้าถุง (สำหรับผู้หญิง)
– เสื้อสีเข้ม (พร้อมเลอะ)
– เสื้อสีขาว
– ยาโรคประจำตัว
– อุปกรณ์อาบน้ำ + ของใช้ส่วนตัว
– กางเกงขายาวอย่างเดียวทั้งชายเเละหญิง

สิ่งที่ห้ามนะครับ❌❌❌
– กางเกงขาสั้น
– กางเกงรัดรูป
– เสื้อเอวลอย
– อาวุธ
– ยาเสพติด
– ของมึนเมาทุกชนิด

ค่าใช้จ่าย
– เพียงคนละ 450 บาท (รวมทุกอย่างแล้ว)

☎️สอบถามเพิ่มเติม☎️
P’ Joey : 080-562-6960
Line : geo.joey
P’ Tuck : 082-448-3882
Line : tuckberrish

✍Register  >>> ที่โต๊ะชมรมของพวกเราที่หน้า Auntie Ann ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 – 8 กันยายน 2017 เวลา 9.00-16.00 น. <<<

####พวกเรา AUFC ขอเชิญชวนน้องๆเขาร่วมกิจกรรมค่าย 1 เพราะพวกเรา AUFC ตั้งใจทำกิจกรรมนี้เพื่อน้องๆนะครับ#### (ขากลับวันอาทิตย์ถึงประเทศเอแบคไม่เกินเวลา 19.00 น.)

 

 ❤️❤️❤️   ❤️   ❤️   Be all for you   ❤️❤️❤️   ❤️❤️❤️   ❤️❤️❤️

Share this:

Related Articles

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

ข่าวดี !! อีก 2 รุ่นเท่านั้น สถาบันพัฒนา SMEs เปิดอบรมโครงการ ?เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)? ปี 2556

Share this:

            ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556  สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

มาแล้วววว !! AU Football Club First Meeting 2017

Share this:

🌈🎉AU Football Club 1st MEETING🎉 🔊 🔊 สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเอแบคทุกคน เตรียมพบกับ 1st Meeting ของพวกเราชาว ⚽⚽⚽ FOOTBALL CLUB ⚽⚽⚽ 💌💌💌 ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมงานกิจกรรมเฟิร์สมีทติ้งกับพวกเราครอบครัว AUFC !! ได้แล้ววันนี้ รับประกันความสนุกสนานบวกกับความกวนฮาในแบบพวกเราสไตล์ ‪#‎neefootballna ไม่จำเป็นต้องเตะฟุตบอลเป็นหรือเล่นเก่ง ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราได้ สำหรับน้องๆผู้หญิงก็ไม่ต้องห่วงเพราะพวกเรามีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีเลยย แหนะ ! อยากรู้ล้ะเส่…

Share this:

มาล่าววววว! AU Football Club First Meeting

Share this:

มาล่าววว! 🎙First meeting AU Football club🎙ของเราชาว ‪#‎neefootballna‬ พบกับพวกเค้าได้ตามเวลาและสถานที่ดังนี้ 👇🏽👇🏽ปักหมุดเลยนะคะ 🗓 DATE 🗓 วันพฤหัสที่ 18 สิงหา 🏢 PLACE 🏢 VME1002 ⏰ TIME ⏰ 17.00 น. หรือ…

Share this:

Responses