มาล่าววววว! AU Football Club First Meeting

Share this:

Football Club First Meeting

มาล่าววว! 🎙First meeting AU Football club🎙ของเราชาว ‪#‎neefootballna‬ พบกับพวกเค้าได้ตามเวลาและสถานที่ดังนี้ 👇🏽👇🏽ปักหมุดเลยนะคะ
🗓 DATE 🗓 วันพฤหัสที่ 18 สิงหา
🏢 PLACE 🏢 VME1002
TIME 17.00 น. หรือ 5 โมงเย็นนั่นเอง
👕👖Dress : ชุดสุภาพ กางเกงขายาวนาจา
😎รับรองว่าคืนนี้สนุกหรรษาล่องลอยตามแบบฉบับ #neefootballna แน่นอนครัช
💓 ปล.งานนี้เหมาะสมกับ ทุกกเพศและทุกวัย และผู้ที่ต้องการหรรษาล่องลอยไปในห้วงแห่งความสุขสุขสุขสุข~ หึหึ 👬👫👭
‼️‼️อยากมาแล้วล้ะเส่ รอช้าอยู่ไย มาเลยครัชเพร่น้อง ความสนุกกำลังรอคุณอยู่ 🎈
⚽️⚽️⚽️BE ALL FOR YOU⚽️⚽️⚽️
📌ติดต่อ Line official (line) @aufc นาจา
📱 พี่โย๋ : 090-008-6362
📱 พี่เบน : 091-790-7000
📱 พี่จิ้บ : 091-737-3640
* ถ้าโทสับโดนระงับ ก็นี่เลย gazyer *

Share this:

Related Articles

มาแล้วววว !! AU Football Club First Meeting 2017

Share this:

🌈🎉AU Football Club 1st MEETING🎉 🔊 🔊 สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเอแบคทุกคน เตรียมพบกับ 1st Meeting ของพวกเราชาว ⚽⚽⚽ FOOTBALL CLUB ⚽⚽⚽ 💌💌💌 ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมงานกิจกรรมเฟิร์สมีทติ้งกับพวกเราครอบครัว AUFC !! ได้แล้ววันนี้ รับประกันความสนุกสนานบวกกับความกวนฮาในแบบพวกเราสไตล์ ‪#‎neefootballna ไม่จำเป็นต้องเตะฟุตบอลเป็นหรือเล่นเก่ง ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราได้ สำหรับน้องๆผู้หญิงก็ไม่ต้องห่วงเพราะพวกเรามีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีเลยย แหนะ ! อยากรู้ล้ะเส่…

Share this:

คุณเคยฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยหรือเปล่า?

Share this:

คุณเคยฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยหรือเปล่า?⚽️ สมัครเลย ! พวกเราคือนักฟุตบอลแห่งมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเรียกสั้นๆกันติดปากว่า ‘มัสแตงส์’🐎 และในขณะนี้ พวกเรากำลังมองหานักเตะดาวรุ่งหน้าใหม่ เพื่อมาลงแข่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป ซึ่งก็คือ กีฬาระหว่างมหาวิทยาลัย🏆 สมัครเลยอย่ารอช้า ! มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราเถอะ👬👬👬👬👬 Do you want to play Football for our university?⚽️ Join us.…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Join ABAC DUMMY: VFEX company

Share this:

ประกาศ ประกาศ 🗣🗣 ‼️‼️สำหรับเพื่อนๆชาวเอแบคทุกคนที่สนใจอยากหาประสบการณ์การขาย และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดเทอม 📌📌พวกเรา ” ABAC DUMMY : VFEX COMPANY ” 📌📌 🔥🔥ขอเชิญชวนชาวเอแบคทุกคนมาเรียนรู้ทักษะการขาย และหาประสบการณ์การขายในสนามจริง!! เพื่อมุ่งไปสู่การเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ ➖➖➖➖➖➖ ‼️‼️ สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา 👥👥 📌 พบกับบูธของพวกเราได้ที่งาน “DUMMY DAY”…

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

Responses