7 ฟังก์ชั่นใน Krungsri Mobile App ที่ชาว ABAC ต้องรู้!!!

Share this:

 

Must have item ของยุคนี้ก็คือโทรศัพท์มือถือ จะไปไหนมาไหนก็ต้องพกอยู่ด้วยตลอดเวลา และเดี๋ยวนี้โทรศัพท์มือถือก็ไม่ได้มีฟังก์ชั่นแค่โทรเข้าโทรออก ถ่ายรูป ตอบแชทอย่างเดียว แต่กลับทำได้ทุกอย่างเสมือนย่อโลกทั้งใบมาไว้ในมือเราเลยนะ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือที่เรียกว่า Mobile banking ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ Mobile application คูลๆ ที่ชาว ABAC ทุกคนไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ Krungsri Mobile App หรือ KMA ของธนาคารกรุงศรีอยุธยานั่นเอง เราไปทำความรู้จักเจ้า KMA และฟีเจอร์เจ๋งๆ ของเค้ากันดีกว่าว่าจะช่วยให้ชีวิตเราชาว ABAC ง่ายขึ้นได้อย่างไร

1. KMA แอพฉลาดแถมใช้งานง่ายเว่อร์

ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึง User Experience (UX) ผสมการนำเทคโนโลยี AI และ Machine Learning มาใช้ในรูปแบบ Chatbot ที่จะช่วยตอบคาถามของเราได้ทั้งแบบข้อความและอนาคตจะมีแบบเสียง (Voice Response) ด้วย ทั้งยังจะมี Robo ฃองAdvisor

ที่สามารถให้ข้อมูลและคำปรึกษาด้านการลงทุนร่วมกับพนักงานที่ปรึกษาทางการเงินของทางธนาคาร ที่เต็มใจให้ข้อมูลสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจัดการเรื่องการเงิน เรียกว่า KMA เป็นเพื่อนคู่ใจเรื่องการเงินได้เลยทีเดียวเชียว

 

 

2. เมนูปรับได้ Me Style Menu

เพื่อนๆ ไม่ต้องมานั่งงมหากันอีกแล้ว ว่าเมนูนั่นอยู่ตรงนี้ เมนูนี่อยู่ที่ไหน เพราะ KMA เค้าให้เพื่อนๆ จัดการปรับแต่งหน้าจอเมนูที่ใช้บ่อยๆ ได้ด้วยตัวเอง และยังสามารถเลือกใช้ Touch ID หรือ PIN เพื่อยืนยันตัวตนของเพื่อนๆ แบบไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยกันเลย

 

3. รีเซ็ตรหัส PIN 6 หลัก ได้ด้วยตัวเอง

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนเคยเจอปัญหาเดียวกันคือ ลืมรหัส PIN!! ทำให้การเข้าใช้แอพสะดุดชั่วขณะแต่สำหรับ KMA นั้น เพื่อนๆ สามารถขอรหัสใหม่ได้ตลอด เพียงเลือกเมนู “ลืมรหัส PIN”แล้วทำตามขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ก็ตั้งรหัส PIN ใหม่และทำธุรกรรมได้ทันที

 

4. โอนไว จ่ายสะดวก กับ QR Payment

เบื่อไหมจะโอนเงินทีต้องมานั่งจานั่งจด เบอร์บัญชียาวเหยียด หรือจะไปซื้อกาแฟสักแก้วก็ยังต้องพกเหรียญไปซะกระเป่าตุง เจ้า KMA สามารถให้เราโอนเงินหรือชาระเงินผ่านการสแกน QR Code รวมไปถึงถ้าเพื่อนๆ จะโอนเงินให้เราก็แค่เปิดโชว์ My QR สะดวก รวดเร็ว และเรายังได้รับ Notification และเช็คยอดการทำรายการผ่านทาง KMA ได้ตลอดเวลาเลยด้วย

 

5. Cardless Feature บริการกดเงินไม่ใช้บัตรผ่าน KMA ทั้งปลอดภัย และสะดวก

ลืมกระเป๋าสตางค์ หรือบัตร ATM หายก็ยังมีเงินใช้ แค่มีโทรศัพท์มือถือและ KMA เพื่อนๆ ก็กดเงินสดได้ง่ายๆ ด้วย บริการ “กดเงินไม่ใช้บัตร”หรือ Krungsri Cardless ที่ให้เพื่อนๆ รับรหัสถอนเงิน 6 หลักผ่าน KMA เพื่อนำรหัสไปกดเงินที่สดที่ตู้กรุงศรี ATM ทั่วประเทศได้ สะดวก ปลอดภัย แถมฟรี! ไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วยนะ

 

 

6. ทำธุรกรรมผ่าน KMA ฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียม ทั้งกดเงิน โอนเงิน จ่ายบิล เติมเงิน

เบื่อไหมต้องต่อแถวจ่ายบิล คิวยาวเหยียดแถมบิลแต่ละอย่างดันมาไม่พร้อมกันอีก ทั้งค่าเนต ค่าโทรศัพท์ เอาเวลาไปทาอย่างอื่นดีกว่าเถอะ เพราะไม่ว่าจะจ่ายบิล โอนเงิน กดเงินไม่ใช้บัตร หรือเติมเงินก็ทำได้ง่ายๆ ผ่าน KMA แถม ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ประหยัดทั้งเงินทั้งเวลาเลยนะ

 

7.ของฟรีใครๆ ก็ชอบ

ใช้ KMA นอกจากจะฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมแล้ว ธนาคารกรุงศรียังใจดี มี Krungsri GIFT มาแจกให้ฟรีๆ เลยด้วยแค่ “ฝาก ถอน โอน จ่าย” ครบ 4 ประเภทธุรกรรม ก็รับของขวัญได้ทุกเดือน

 

 

ถ้าน้องๆ ต้องการชีวิตที่สะดวก สบาย จะรออะไรอยู่ละ ไปดาวน์โหลดแอพ KMA กันได้เลย


 

 

 

 

 

Share this:

Related Articles

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

ครั้งแรก! เบียร์ The Voice สลัดคราบสาวแบ๊ว ใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Share this:

หลังจากที่เพื่อนๆชาว ABAC ทุกคนได้พอรู้จักสาวน้อย Beer The Voice ไปแล้ว ในการประกวดร้องเพลง The Voice Season 3 ทุกคนก็จะรู้จัก เบียร์ ในฐานะสาวน้อยหน้าใส ที่แลูเรียบร้อย ขี้เล่นไปแล้ว วันนี้ เบียร์ The Voice ได้ออกมาถ่ายแบบบีกินี กับนิตยสาร Mars เรามาดูกันว่า…

Share this:

วิธีจ่ายค่าเทอม ABAC

Share this:

วิธีการจ่ายค่าเทอมมีอยู่ 3 วิธีด้วยกัน จ่ายเงินสด จ่ายโดยใช้ Cashier’s check จ่ายค่าเทอมผ่านระบบ E-payment   1) จ่ายเงินสด นำเงินสดไปจ่ายที่แผนกการเงินของที่มหาวิทยาลัย วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายก็จริง แต่ก็อยากแนะนำว่าให้ใช้วิธีอื่นจะดีกว่า เพราะการถือเงินสดติดตัวเป็นจำนวนมาก อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อตัวเองได้ 2) จ่ายโดยใช้ Cashier’s check วิธีการจ่ายค่าเทอมโดยใช้ Cashier’s check มีวิธีการคือให้เราไปที่ธนาคารเอาเงินตามจำนวนของค่าเทอมไปซื้อ…

Share this:

Dcondo Building-A, 2nd Floor (7,000 Baht per month) + Free Washing Machine

Share this:

. **ทำสัญญา 1 ปี อัตราค่าเช่า 7,000 บาท/เดือน ทำสัญญา 2 ปีขึ้นไปต่อรองราคาได้ **บริการล้างเครื่องปรับอากาศทุก 3-4 เดือน ฟรี **มีเครื่องซักผ้าส่วนตัวตั้งอยู่บริเวณระเบียงด้านนอกห้องพัก **มีบริการรถ-รับส่งถึงมหาวิทยาลัย . . [[ Detail ]] Dcondo Campus Resort Bangna: Studio…

Share this:

Responses