“เป็นFreelance ก็มั่นคงได้”! เรียนวิธีวางแผนการเงินฟรี! โดยธนาคารกรุงศรีฯ

Share this:

 

หากคุณเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ ที่สนใจเรื่องการลงทุนในกองทุนรวม หรือ การวางแผนการเงิน คุณจะพลาดไม่ได้กับสัมมนาดีๆ จากคุณต้าร์ – กวิน Guru ด้านการลงทุนแห่ง aomMONEY…

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอเชิญน้องๆ นิสิต นักศึกษามาพบกับเทคนิคการวางแผนการเงินและการลงทุนผ่านกองทุนรวม

พร้อมความรู้พิเศษ How to การเป็น freelance ต้องวางแผนการเงินอย่างไรให้มั่นคง…

 

เป็นงานเกี่ยวกับด้านการลงทุน และ การบริหารเงิน สำหรับ นักศึกษา โดยเฉพาะ!

  • เป็น Freelance ก็มั่นคงได้
  • การไม่ลงทุนเสี่ยงกว่า
  • กองทุนรวม

 

วัน: วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. 61 เวลา 14.00-16.30 น.

สถานที่: สัมมนาที่ Access Place ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ (BTS ชิดลม)

ค่าใช้จ่าย: ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับ นศเอแบค

 

วิธีการลงทะเบียน:

สำหรับนศเอแบค บอกว่า ได้รับข่าวสารมาจาก ABACTODAY ไม่มีค่าใช้จ่าย ฟรี เพียง 20ที่นั่ง เท่านั้น!

ต้องสำรองที่นั่งภายในวันพฤหัส ที่ 30 ส.ค. 61 โทร. 0 2657 5757 ต่อ 5720, 5722-24

 

Share this:

Related Articles

อยากลงทุนเหรอ? มาเรียนรู้ how-to ฟรีกับ “กูรูศรีฯ” ดีกว่า!

Share this:

เชื่อว่าหลายๆคน มีความคิดอยากลงทุน แต่ก็ยังไม่รู้วิธีวางแผนการเงินที่ดีจนทำให้ไม่ได้เริ่มลงมือทำอะไรสักที… วันนี้ธนาคารกรุงศรีฯมาพร้อมกับสัมมนาดีๆที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้การจัดพอร์ตการลงทุนที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ที่สำคัญ งานนี้ ฟรี! สำหรับนิสิต นักศึกษา และผู้เริ่มต้นทำงาน อายุไม่เกิน 25 ปี เรียนรู้การเงินแบบเข้าใจง่าย พร้อมเคล็ดลับการลงทุนที่แม้ยังเรียนอยู่ก็สามารถทำตามได้ โดยมี คุณเอ – ศักดา สรรพปัญญาวงศ์ CFP® ผู้ก่อตั้งและดูแลเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก “A-Academy” ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคนและวิทยากรอิสระด้านการเงิน การลงทุน มาเป็น GURU พูดคุยแชร์ประสบการณ์กับพวกเราในงานนี้ด้วย  คนรุ่นใหม่ไฟแรงพลาดไม่ได้ซะแล้ว!…

Share this:

เปิดเสน่ห์กรุงเทพฯ ในงาน “วิถีไทยกับสายธาร สืบตำนานคลองผดุงฯ”

Share this:

สมาคมกีฬากรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมเขตดุสิต สภาวัฒนธรรมเขตพระนคร และบริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จัด เพื่อสืบสานกีฬาไทย และวัฒนธรรมพื้นบ้านไทยรวมถึง ส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ในกรุงเทพฯ ภายใต้โครงการ ?เสน่ห์กรุงเทพฯ? ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10 – 11,17 – 18 และ 24 – 25 พ.ค. 51 ตั้งแต่…

Share this:

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ขยายเวลารับสมัคร โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ ปี 2556 อีก 2 รุ่นเท่านั้น

Share this:

  ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556 สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ ที่สามารถทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมืออาชีพ   สนใจสมัครด่วน! รับจำนวนจำกัด อีก…

Share this:

แนะนำ 5 หอพักยอดฮิตย่านเอแบคบางนา

Share this:

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว ABAC TODAY  และ Freshmen หน้าใหม่ทุกคนนะคะ วันนี้ Donut จะมารีวิวหอพักที่ดีที่สุด (ที่ Donut ได้ทราบมา 555) ไว้เป็นข้อมูลเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆทุกคนนะคะ 1. D Condo มีทั้งห้องเช่ารายเดือนและเป็นแบบขายห้องเป็นห้องคอนโดเลย ภายในห้องตกแต่งแบบ Minimal มีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว แยกโซนกัน…

Share this:

ติวฟรี!! 11 วิชาหลัก สำหรับ Final ที่จะถึงนี้!

Share this:

  AU Tutorial Class!! หลายๆคนคงเครียดและปวดหัวกับ Midterm ที่ผ่านมา และกังวลกับ Final ที่จะถึงนี้! วันนี้ ABACTODAY มีติวฟรีจากนักศึกษามหาวิทยาลัยเรามาฝากจ้าาาาา ปล.ติวเป็นภาษาไทยนะะะ 😀 วันที่ 20-21 Nov 2017 เวลา 17.00-19.00 1. MGT1101 Introduction to…

Share this:

ข่าวดี !! อีก 2 รุ่นเท่านั้น สถาบันพัฒนา SMEs เปิดอบรมโครงการ ?เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)? ปี 2556

Share this:

            ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556  สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ…

Share this:

อยากรวยต้องอ่าน! 4 ขั้นตอนวางแผนการเงิน และทางเลือกการลงทุน

Share this:

เคล็ดลับในการวางแผนการเงิน สำหรับเพื่อนๆ นักศึกษา ผ่านตรุษจีนกันมาหมาดๆ เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเอาเงินอั่งเปาที่ได้จากญาติผู้ใหญ่ไปใช้กันแล้ว แต่อย่าลืมนะคะว่า ถ้าเราเอาแต่ใช้ ไม่เก็บออมหรือเอาไปลงทุน วันนึงเงินก็จะหมดไป เพื่ออนาคตที่มั่งคั่งเราขอแนะนำให้เพื่อนๆ แบ่งเงินที่มีออกเป็น 2 ส่วน ไว้ใช้จ่าย แน่นอนว่า เราต้องกินต้องใช้ และบางที “ของมันต้องมี” ก็ต้องช้อปกันบ้าง จริงๆ เพื่อนๆ ก็สามารถใช้เงินส่วนนี้ได้ แต่ต้องใช้อย่างระมัดระวัง ไอเท็มไหนฟุ่มเฟือยก็ต้องตัดใจบ้าง…

Share this:

Responses