ABACTODAY ปรับโฉมใหม่ ใช้งานง่ายขึ้น

Share this:

ติวเตอร์ออนไน์ ABACTODAY มีการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บใหม่ ทำให้น้องๆชาวเอแบคทุกคนสามารถเรียนออนไลน์กันได้สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น และในช่วงสถานการณ์นี้ที่น้องๆต้องปรับเปลี่ยนมีการเรียนออนไลน์กัน บางคนยิ่งเรียนก็ยิ่งงงไปเล่นเกมส์ดีกว่า แต่ขอบอกเลยว่ามาเรียนกับ ABACTODAY จะเข้าใจและสามารถทำข้อสอบได้อย่างแน่นอนค่ะ

ซึ่งจะฟีเจอร์ใหม่ของเราได้เปิดให้น้องๆได้เริ่มใช้งานกันแล้ว จะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยย

 

เรามาเริ่มกันที่อย่างแรกเลย นั่นก็คืออออออ…..

 1. มีการปรับ Layout ใหม่

ทำให้มีพื้นที่มากขึ้น ดูสะอาดตาปรับตัวอักษรให้สวยงามน่าอ่านขึ้น

มีการจัดวางตำแหน่งใหม่ๆในส่วนต่างๆด้วยนั่นเอง

 

2. มีการจัดหมวดหมู่รายวิชา เรียงตามตัวอักษร

เพื่อให้น้องๆสามารถค้นหาได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องมานั่งไล่เป็นหลายสิบบรรทัดด้วยใช่มั้ยล่ะ

นอกจากนี้นะยังมีการบอกด้วยนะว่าในแต่ละหมวดหมู่นั้นมีทั้งหมดกี่วิชา

 

3. มีการปรับเปลี่ยนหน้า Profile ของน้องๆ

ทางเราก็มีการปรับปรุงให้สามารถตรวจสอบติดตามวิชาที่น้องๆได้ซื้อไปแล้วได้อย่างง่ายๆมากด้วยนะคะ

ทั้งเรายังสามารถตรวจสอบว่าเราเรียนไปมากน้อยเพียงใดแล้วด้วย น่าสนใจใช่มั้ยล่ะคะ

 

การอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการปรับรูปแบบ ดีไซน์การใช้งานเป็นซะส่วนใหญ่ให้ดูน่าใช้งาน ทันสมัยยิ่งขึ้น

นอกจาก 3 ข้อ ที่ได้พูดถึงไปแล้วนั้น ก็ยังมีการอัปเดตในส่วนต่างๆนอกจากนี้ด้วย

ถ้าใครอยากรู้แล้วว่าหน้าเว็บใหม่ของเราจะเป็นยังไงก็เข้าไปลองเรียนกันได้เลยนะค้าาา

 

เรียนพิเศษออนไลน์ ABACTODAY

Facebook : ABACTODAY.com

Instagram : @abactoday

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

10สาวสวยเอแบคที่ทุกคนห้ามพลาด!!!

Share this:

มา ๆ วันนี้แอดมินรวบรวม 10 สาวสวยจากรั้วมหาลัยของเรามาให้ชมกัน !! เริ่มกันที่คนแรก แอดมินขอให้ “โจลีน” แอดมินแอบติดตามมานานแล้ว แต่งหน้าสวยมากกกกก ฝอมากกก ปลื้มมมมมม A post shared by Jolien~โจลีน (@jolien_vdb) on Jan 3, 2018 at 2:59am…

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

Bark In The Park – The Bohemian by Dog Lovers Club

Share this:

เตรียมตัวพบกับงาน ✨Bark in The Park – The Bohemian✨ วันที่ 29 มีนาคมนี้ งานนี้สามารถพาน้องหมามาวิ่งเล่นภายในงานได้ อีกทั้งเรายังมีโซนสนามหมาเล่น ที่ทางชมรมDog Lovers Club🐶💕 ได้จัดเตรียมไว้เพื่อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงานอีกด้วยภายในงานยังมี Game Zone และร้านอาหารเด็ดๆ🍴ที่เหล่าวัยรุ่นจะต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพโชว์เพื่อนๆอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิวๆ และดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังอาทิเช่น Peach อดีตนักร้องวงThe…

Share this:

5 ร้านอาหารอร่อย ที่สามารถส่ง Delivery ได้ใน ABAC!

Share this:

หิว… อีกแล้ว… ท้องร้องทีไร ต้องหาอะไรมาช่วยให้เสียงท้องร้องหายไปหน่อยละ !!! สำหรับนักศึกษาชาวเอแบคหลายคนที่ หิ๊วววว หิว แต่ก็ ขี้เกี๊ยจจจขี้เกียจจะออกไปหาอะไรทาน วันนี้เรามี ร้านอาหารแสนอร่อย ทั้งยังมีบริการ Delivery มาแนะนำ 1.getfit_dietfood เอาใจสายรักสุขภาพ ด้วยการประเดิมกับร้านอาหารคลีนที่มีมานานในละเวกเอแบค ! อร่อยแถมยังดีต่อร่างกาย เขาคำนวนแคลลอรี่มาให้เรียบร้อย หายห่วงเลยแหละ ! มีประโยชน์แถมอร่อยแบบนี้ ยังมีบริการ…

Share this:

Responses