Who are the real you? จิตวิทยาความเป็นคุณ

Share this:

 

ช่วงวันหยุดแบบนี้ ABACTODAY มีเกมจิตวิทยามาให้น้องๆเล่นสนุกๆกันค่ะ

(อ้างอิงจาก BLOG.EDUZONES.com)

จิตวิทยาเป็นศาสตร์ที่ศึกษาค้นคว้าเพื่อนำข้อมูลความรู้มาเสนอ อธิบาย และเพื่อควบคุมและเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของมนุษย์และสัตว์ จิตวิทยามุ่งศึกษาด้านความสัมพันธ์ระหว่างกระบวนการของร่างกายกับจิตใจ ด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นระเบียบแบบแผน เพราะร่างกายและจิตใจมักมีการแสดงออกร่วมกัน อีกทั้งยังแสดงออกในแนวทางที่สามารถทำนายได้


วันนี้จึงมีคำถามทายใจความเป็นตัวตนของคุณ 3ข้อ

ถ้าอยากรู้แล้วนั้น ไปเล่นกันเลยยยย

>>>>>>เฉลยยยยย<<<<<<

 

 

>>>>>>ข้อต่อไป<<<<<<

>>>>>>เฉลยยยยย<<<<<<

 

 

>>>>>>ข้อต่อไป<<<<<<

>>>>>>เฉลยยยยย<<<<<<

 

 

เล่นจบกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ

สนุกกันรึเปล่าเอ่ย?? ฮ่าฮ่า ตรงกับนิสัยของคุณใช่มั้ยล่ะ

ถ้าอยากเล่นอะไรสนุกๆแบบนี้อีก อย่าลืมติดตามเพจ ABACTODAY ของเรานะคะ

จะมีมาให้น้องๆเล่นกันอีกเยอะแยะเลยน้าา

 

 

และถ้าใครสนใจเรียนพิเศษออนไลน์สามารถสมัครเรียนได้

ที่นี่ www.abactoday.com/courses

Facebook : ABACTODAY.com

instagram : @abactoday

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

10สาวสวยเอแบคที่ทุกคนห้ามพลาด!!!

Share this:

มา ๆ วันนี้แอดมินรวบรวม 10 สาวสวยจากรั้วมหาลัยของเรามาให้ชมกัน !! เริ่มกันที่คนแรก แอดมินขอให้ “โจลีน” แอดมินแอบติดตามมานานแล้ว แต่งหน้าสวยมากกกกก ฝอมากกก ปลื้มมมมมม A post shared by Jolien~โจลีน (@jolien_vdb) on Jan 3, 2018 at 2:59am…

Share this:

Coursera ปลดล็อค100คอร์สให้เรียนฟรี

Share this:

  วันนี้ ABACTODAY มีเรื่องดีๆมาให้น้องๆได้ทราบกันค่ะ Coursera ปลดล็อคคอร์สเรียนเสียเงิน 100 คอร์สให้เรียนฟรีพร้อมเกียรติบัตร เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้แบบ Full-option ในช่วง COVID-19 ระบาด   “https://blog.coursera.org”   (อ้างอิงจาก Facebook : PATTHARINterest)          …

Share this:

Bark In The Park – The Bohemian by Dog Lovers Club

Share this:

เตรียมตัวพบกับงาน ✨Bark in The Park – The Bohemian✨ วันที่ 29 มีนาคมนี้ งานนี้สามารถพาน้องหมามาวิ่งเล่นภายในงานได้ อีกทั้งเรายังมีโซนสนามหมาเล่น ที่ทางชมรมDog Lovers Club🐶💕 ได้จัดเตรียมไว้เพื่อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงานอีกด้วยภายในงานยังมี Game Zone และร้านอาหารเด็ดๆ🍴ที่เหล่าวัยรุ่นจะต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพโชว์เพื่อนๆอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิวๆ และดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังอาทิเช่น Peach อดีตนักร้องวงThe…

Share this:

5 ร้านอาหารอร่อย ที่สามารถส่ง Delivery ได้ใน ABAC!

Share this:

หิว… อีกแล้ว… ท้องร้องทีไร ต้องหาอะไรมาช่วยให้เสียงท้องร้องหายไปหน่อยละ !!! สำหรับนักศึกษาชาวเอแบคหลายคนที่ หิ๊วววว หิว แต่ก็ ขี้เกี๊ยจจจขี้เกียจจะออกไปหาอะไรทาน วันนี้เรามี ร้านอาหารแสนอร่อย ทั้งยังมีบริการ Delivery มาแนะนำ 1.getfit_dietfood เอาใจสายรักสุขภาพ ด้วยการประเดิมกับร้านอาหารคลีนที่มีมานานในละเวกเอแบค ! อร่อยแถมยังดีต่อร่างกาย เขาคำนวนแคลลอรี่มาให้เรียบร้อย หายห่วงเลยแหละ ! มีประโยชน์แถมอร่อยแบบนี้ ยังมีบริการ…

Share this:

ความแตกต่าง แพลน A B C ในคณะบริหารธุรกิจ (BBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC)

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญนั้น มีชื่อเสียงในด้านการบริหารต่างๆ และ คณะบริหารธุรกิจ ถือเป็นคณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในมหาวิทยาลัย เป็นคณะที่มีผู้คนเรียนมากที่สุดในเอแบคนั้นเอง ซึ่งในคณะบริหารธุรกิจ ได้แบ่งสาขาแยกย่อย ได้แก่ สาขาวิชาการตลาด      สาขาวิชาการจัดการ      สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร      สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาระบบสารสนเทศธุรกิจ      สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ     …

Share this:

Responses