การผ่อนผันทหาร คลิ๊กเลย!!
สำหรับนักศึกษาที่เกิดปี 2535
ระยะเวลาในการส่งเอกสาร Period : June 1,2012 – Jan 9,2013 … วันสุดท้ายคือวันที่ 9 มกราคม 2556 เท่านั้น
DOCUMENTS REQUIRED เอกสารที่ต้องใช้
- Military Training Postponement application form. รับที่ SWD office CL13.or Student Center 3rd floor. HuaMak
- 2.Two copies of Sor Dor 9 your military reserve letter. (สำเนา สด.9 จำนวน 2 ฉบับ)
- Two copies of Sor Dor 35 the selective service letter requiring entering military service. (สำเนา สด.35 จำนวน 2 ฉบับ)
- Two copies of House registration of Military Area.(สำเนาทะเบียนบ้านตามที่อยู่ภูมิลำเนาทหาร ตาม สด.9 จำนวน 2 ฉบับ)
- Two copies of House registration of current address.(สำเนาทะเบียนบ้านที่อยู่ปัจจุบัน จำนวน 2 ฉบับ กรณีนักศึกษาย้ายที่อยู่หรือไม่ได้อาศัยอยู่ที่อยู่เดิมตามภูมิลำเนาทหาร)
- Certificate of student status state Month/Date/Year of birth .one original and one copy (Thai Version) หนังสือรับรองสถานะภาพนักศึกษา ระบุ วันที่ / เดือน / ปี เกิด ขอรับที่สำนักทะเบียน
—————————————————————————————————–
Procedures ขั้นตอนการดำเนินงาน
1. Receive Sor Dor.9 and Sor.Dor. 35 from your district — นศ. ขอรับ สด.9 และ สด.35 ที่เขต
(In Thai- Khet/ Ampher ex. เขตบางรัก /อ.เมือง)
2. Request Certificate of student status at Office of University Registrar.
3. Copy all documents each 2 copies
4. Signed by Holder on every copies. (Certified true and correct in Thai)
5. Submitted all documents at Student Welfare Service. CL 13.
6. University will send letter and evidences to Governor of Province within January 2013only.
7. Student check for your name on March 2013 on www.sa.au.edu
8. Student must present yourself as Sor Dor.35 required on April 2013.
——————————————————————————————————————
What Student have to do?..
1. นศ- ส่งเอกสารขอผ่อนผัน ช่วง เดือน มิถุนายน 2555 – 9 มกราคม 2556
2. มหาวิทยาลัย – ส่งจดหมายและหลักฐานขอผ่อนผันให้ ผู้ว่าฯ เดือน มกราคม 2556 (กลางเดือน)
3. นศ- ตรวจสอบรายชื่อที่มหาวิทยาลัย เดือน กุมภาพันธ์ 2556 (ปลายเดือน)
4. นศ.- ตรวจสอบรายชื่อที่เขต/อำเภอ เดือนมีนาคม 2556 (ปลายเดือน)
5. นศ- รายงานตัวตามหมายเรียก เดือนเมษายน 2556 และทุกๆปี
ส่งเอกสารทั้งหมดที่ อาคาร CL 13 สุวรรณภูมิ หรือ สโมสรนักศึกษา ชั้น 3 หัวหมาก