สุดยอดอาจารย์ของคุณเป็นแบบไหน? เราต้องการคำตอบ!

Share this:

opinion-bubble-stick-people-ygromv

ทีมงานวิจัยของเราได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลจากห้องสนทนา
และได้ค้นพบความลับบางอย่างที่น่าตกใจ

อาจารย์แบบไหนที่ใช่? และเป็นแบบเดียวกับที่คุณชอบหรือไม่?
มาร่วมงานกับเรา เพื่อค้นหาคำตอบสุดท้ายไปด้วยกัน!

ลงชื่อเข้าร่วม Focus Group กับเรา ที่ม.อัสสัมชัญ บางนา

Share this:

Related Articles

ลุย CAREER WEEK หางานกันเถอะ!

Share this:

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีข่าวประชาสัมพันธ์จะแจ้งให้ทราบ เกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจัดอยู่ในพลาซ่าตอนนี้นั่นเองค่ะ ซึ่งนั้นก็คืองาน CARREER WEEK  ภายในงานนี้ก็จะมีบริษัทต่างๆ มากมายมารับสมัครนักศึกษาที่สนใจกันถึงในมหาลัยกันเลยทีเดียว งานนี้จะจัดเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นนะคะ คือวันที่ 31 ต.ค. – 2 พ.ย. แล้วแต่ละวันก็จะมีบริษัทมาไม่ซ้ำกันเลย พูดง่ายๆ ก็คือ แต่ละบริษัทส่วนใหญ่จะมาแค่วันเดียวเท่านั้นจ้า ส่วนบริษัทอะไร จะมาวันไหน ตามไปดูข้างล่างได้เลยค่ะ  …

Share this:

ประวัติ ABAC มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

Share this:

ประวัติ ABAC มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)   มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Assumption University) หรือ เอแบค (ABAC) มหาวิทยาลัยเอกชน ในเครือคณะภารดาเซนต์คาเบรียล มี 3 วิทยาเขตตั้งอยู่ที่เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการและ city campus ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พัฒนามาจาก “โรงเรียนอัสสัมชัญพานิชยการ”…

Share this:

แผนที่เดินทางไปเอแบค มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (ABAC บางนา)

Share this:

เส้นทางที่แนะนำ (มาจากตัวเมือง กทม.) : A. ขับรถขึ้นทางด่วน (จำง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สุด) เริ่มต้น ขึ้นทางด่วนใดๆก็ได้ (กรณีมาจากในตัวเมืองกรุงเทพฯ) => ทางด่วน บางนา-ชลบุรี มาเรื่อยๆตามถนนบางนา-ตราต => ลงทางด่วน”บางบ่อ” => ชิดซ้าย เข้าซอยใหญ่แรก (จะเห็นป้าย ม.อัสสัมชัญ) => ตรงเข้าไปเรื่อยๆ…

Share this:

เปิดร้าน U-STORE ที่ Plaza (ABAC บางนา)

Share this:

U-Store: ป้ายชื่อร้าน U-Store ใน Plaza (ABAC บางนา) วันนี้ได้เดินผ่านที่หน้าร้าน True Coffee ในPlaza ที่ ABAC บางนา … ก็ได้อึ้งไป2วินาที ว่าทำไมผมถึงเห็นรูป Apple บนโลโก้ของร้านๆนึงที่ชื่อว่า U-Store ร้าน U-Store เป็นร้านที่เปิดขาย Product ของบริษัท…

Share this:

ตารางการให้บริการรถตู้สายต่างๆ ของเอแบค (ABAC)

Share this:

ตารางการให้บริการรถตู้สายต่างๆ มายังมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (วิทยาเขตสุวรรณภูมิ) เส้นทางการเดินรถ สถานที่จอดรถ เวลารถออก ติดต่อสอบถาม ค่าโดยสาร บาท/คน/เที่ยว ไปวิทยาเขต สุวรรณภูมิ (บางนา) กลับวิทยาเขต สุวรรณภูมิ (บางนา) 1. อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 1)BTS อนุสาวรีย์ ประตู1 ปั้มน้ำมันปตท. 2)รร.พิบูลย์อุปถัมย์ หน้าแฟลตดินแดง 07.00- 07.50…

Share this:

ABAC Flood Relief Service Alliance Center (ABAC Flood R-SA)

Share this:

ม.อัสสัมชัญเปิดศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   เมื่อ วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้ดำเนินการเปิดศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้ชื่อ ABAC Flood Relief Service Alliance Center หรือ (ABAC Flood R-SA) โดยมีภารกิจหลักดังต่อไปนี้   เป็นส่วนกลางในการให้ ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับนักศึกษาในช่วงภาวะน้ำท่วม รวมถึง…

Share this:

4 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เกี่ยวกับรูปปั้นทองคำหน้าตึก CL

Share this:

สวัสดีคะ เนื่องในโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคม ทั้งยังเป็นวันสมโภชพระนางมารีย์รับเกียรติยกขึ้นสวรรค์ วันนี้ดิฉันจึงอยากพาผู้อ่านทุกท่านไปรู้จักกับรูปปั้นทองคำหน้าตึก CL ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญคะ เคยสงสัยไหมว่าทำไมรูปปั้นหน้าตึก CL ต้องมีผู้หญิงนั่งเก้าอี้อุ้มเด็ก? สงสัยอีกใช่ไหมว่า Sades Sapientiae เขียนว่าอะไร? งั้นเรามาหาคำตอบกันเลย!   (Sades Sapientiae) The Seat of Wisdom หรือ แม่พระองค์แห่งปรีชาญาณ…

Share this:

Responses