มาตื๊ดกัน! ในพิธีเปิด AU Games 2016 ปีนี้

Share this:

AEROBIC Dance EDM Relay Run Auso

#auso2015
proud to presents
‘ AU Games 2016 ‘

Opening Ceremony
22 March
5.00 pm.
Football Field ( Van Park )

with exclusive EDM Aerobic Dance make the world knows your move
and Relay Run
💃🏻💃🏻
find out who will be the winner and
let’s burn the floor together
on Next Tuesday
#augames2016

#auso2015
ภูมิใจเสนอ
พิธีเปิดอย่างเป็นทางการการแข่งขันกีฬาประจำปีแห่งมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
‘ AU Games 2016 ‘

วันที่ 22 มีนาคม
เวลา 5 โมง
ที่สนามฟุตบอล (ข้างๆบริเวณที่จอดรถตู้)

โชว์สเต็ปท่าเต้นของคุณไปด้วยกันกับ Aerobic Dance กับเพลงสไตล์ติ่ดๆ แนว EDM
และการแข่งขันวิ่งผลัดมาราธอน Relay Run

มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะ พร้อมโชว์ลีลาของคุณได้ วันอังคารหน้านี้ แล้วเจอกันนะคะ
#augames2016

Share this:

Related Articles

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

มาแล้ววววว! การพบกันครั้งแรกของน้องๆ กับ ชมรมถ่ายภาพ

Share this:

🎉🎉1st Meeting Photo Club📸✨ 🎉 มาแล้วววววววววว การพบกันครั้งแรกของน้องๆ กับ ชมรมถ่ายภาพ🙇🏼 ☺️✨ ขอเชิญน้องๆทุกคนมาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมมากมาย 🔴 Date: 23 August 2016 🔵 Place: VME 1101 ⚪️ Time : 5 โมงเป็นต้นไป…

Share this:

สีสัน สำคัญไฉน???

Share this:

สีสัน สำคัญไฉน…   การที่เพื่อนๆมองเห็นสีต่างๆ และมีความรู้สึกที่หลากหลาย แล้วเเต่สีที่พบเห็นนั้น เป็นเรื่องปกติ ทางจิตวิทยาถือว่าสีเป็นสิ่งเร้าทำให้เกิดการตอบสนอง กระบวนการของสิ่งเร้านี้มีอิทธิพลต่อระบบประสาทของมนุษย์มาก สามารถเปลี่ยนอารมณ์ นิสัยใจคอ ตลอดจนพฤติกรรมของมนุษย์ได้ โดยที่สีเป็นสิ่งเร้าภายนอกที่มนุษย์สามารถรับรู้ได้ทางตาและก่อให้เกิดความรู้สึกต่างๆ กัน ด้วยเหตุนี้สีจึงถูกนำมาใช้ประโยชน์ในการตลาดและการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก เพื่อนๆสามารถพบเห็นสิ่งเหล่านี้ได้ทุกที่ ทุกวัน และทุกเวลา โดยที่เพื่อนๆเองอาจไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน เพราะความเคยชิน ดังนั้น เหล่านักการตลาดและคนทำธุรกิจจึงใช้หลักนี้กับโลโก้ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์เป็นจิตวิทยาที่ไม่รู้ไม่ได้ เพราะสีแต่ละสีนั้นก็จะมีพลังในการโน้มน้าวให้ลูกค้าจำและรักแบรนด์ของเรา สีม่วงแห่งความลึกลับ อ้างอิง…

Share this:

Bark In The Park – The Bohemian by Dog Lovers Club

Share this:

เตรียมตัวพบกับงาน ✨Bark in The Park – The Bohemian✨ วันที่ 29 มีนาคมนี้ งานนี้สามารถพาน้องหมามาวิ่งเล่นภายในงานได้ อีกทั้งเรายังมีโซนสนามหมาเล่น ที่ทางชมรมDog Lovers Club🐶💕 ได้จัดเตรียมไว้เพื่อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆที่มาร่วมงานอีกด้วยภายในงานยังมี Game Zone และร้านอาหารเด็ดๆ🍴ที่เหล่าวัยรุ่นจะต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพโชว์เพื่อนๆอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิวๆ และดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังอาทิเช่น Peach อดีตนักร้องวงThe…

Share this:

พลาดไม่ได้! กับมหกรรมงานฉลอง 46 ปี Management

Share this:

📢 ขอเชิญทุกท่านเตรียมความพร้อมเข้าสู่เทศกาลดนตรี Mid Summer Night’s Dream ⭐ ภายใต้ธีม “On the beach” เนื่องในโอกาสครบรอบ 46 ปี Management 🗓 20 April 2016 ⏰ 17:00-23:00 🏡 Football Field 🌭พบกับบูทขายสินค้ามากมาย…

Share this:

Responses