ติวฟรี! วิชา Intro Bus โดยอาจารย์ผู้สอน (ติวเป็นภาษาไทยนะจ๊ะ)

Share this:

Intro Bus Tutorial Class 2-2015 for Midterm Examination

ตามคำขอ..
ทางมหาวิทยาลัยได้จัดโครงการติวฟรีวิชา Intro Bus (MGT1101)
ทั้งหมดจะสอนเป็นภาษาไทย จัดให้แบบพิเศษๆไปเลย
โดยเฉพาะนักศึกษาไทยที่ GPA ไม่สูงมาก
ไม่ต้องลงทะเบียนก่อน walk-in เข้ามาได้เลย
สอนโดยอาจารย์ชั้นนำของ Management
A.Phuwadon Chaisomboon (MGT Deputy Chairperson)
สอนฟรี! มีชีทแจกให้ฟรี!

โอกาสดีๆแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว
มาก่อน ได้ก่อน first come first serve นะจ๊ะ
ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!

Date: Saturday 12 March 2016
Time: 9.30-16.00
Room: SC0101 (IT Building)

Share this:

Related Articles

มาแล้ว! ตามคำเรียกร้อง.. ติวฟรี! วิชา Intro Bus

Share this:

ตามที่เรียกร้องกันเข้ามานะครับ.. ทาง Management Department ได้จัดติวฟรี วิชา Intro Bus (MGT1101) ทั้งหมดจะสอนเป็นภาษาไทย จัดให้แบบพิเศษๆไปเลย โดยเฉพาะนักศึกษาไทยที่ GPA ไม่สูงมาก ไม่ต้องลงทะเบียนก่อน walk-in เข้ามาได้เลย สอนโดยอาจารย์ชั้นนำของ Management A.Phuwadon Chaisomboon (MGT Deputy Chairperson) สอนฟรี!…

Share this:

ความแตกต่าง แพลน A B C ในคณะบริหารธุรกิจ (BBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC)

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญนั้น มีชื่อเสียงในด้านการบริหารต่างๆ และ คณะบริหารธุรกิจ ถือเป็นคณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในมหาวิทยาลัย เป็นคณะที่มีผู้คนเรียนมากที่สุดในเอแบคนั้นเอง ซึ่งในคณะบริหารธุรกิจ ได้แบ่งสาขาแยกย่อย ได้แก่ สาขาวิชาการตลาด      สาขาวิชาการจัดการ      สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร      สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาระบบสารสนเทศธุรกิจ      สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ     …

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

เธอจะพลาดงานไหนก็ได้ แต่เธอจะพลาดงานนี้ไม่ได้!!!

Share this:

🚩🚩เธอจะพลาดงานไหนก็ได้🚩🚩 แต่เธอจะพลาดงาน MGT family day ไม่ได้ ครั้งแรกกับการรวมตัวของพวกเราชาว Management! 💟ในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2558 💟เวลา 13.30น. เป็นต้นไป 💟ตึก VMSชั้น 1 💟และพิเศษสุดๆ ได้พูดคุยสุด exclusive กับรุ่นพี่ที่พร้อมจะแชร์ประสบการณ์และเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคน @benztvsap Thaweesap Phathara-anuwong…

Share this:

Dcondo Building-A, 1st Floor [7,500 Baht/Month]

Share this:

. Please Contact: Call: คุณเอิท 085-1500-576 (กรุณาทำนัดก่อนเข้าไป เนื่องจากเจ้าของคอนโดไม่ได้อยู่ที่คอนโด) Line ID: 0851500576 (Please arrange a time to view room, because condo owner does not stay in the…

Share this:

แนะนำหลักสูตร BBA สำหรับเด็ก 63x ขึ้นไป เรียนยังไง ลงวิชาไหนได้บ้าง?

Share this:

สวัสดีครับ พี่ neirdo เองครับน้อง ๆ รู้หรือไม่ครับว่า ตั้งแต่เด็กเอแบครุ่น 63x ขึ้นไป หลักสูตร BBA ของเราได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นในรูปแบบ D.I.Y. Curriculum ที่น้อง ๆ สามารถออกแบบวิชาเรียนเองได้ โดยก่อนอื่นพี่ neirdo ขอพูดถึงภาพรวมของโครงสร้างหลักสูตร BBA ก่อนครับ (สำหรับน้อง ๆ ที่เลือกเรียนสาขาบัญชีและเศรษฐศาสตร์จะไม่สามารถมีหลักสูตรแบบ…

Share this:

Responses