อย่าลืมลงทะเบียน MGT Internship กันนะ!!!

Share this:

Management Internship Orientation

Announcement!!

For Management students who need to do internship during this summer (3/2015), please do the pre-registration now on lms website (www.lms.au.edu) — MGT4806 Management Internship —

Internship Orientation (Compulsory)
Date: Monday 21 March 2016
Time: 09:30-12:00
Venue: VMS 0101 (Sci.Tech Building)

Share this:

Related Articles

Arts Academic Advising 2/2011

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011 อย่าลืมไปพบแอดไวเซอร์กันนะครับ ………..   All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2012 registration. Business English…

Share this:

ความแตกต่าง แพลน A B C ในคณะบริหารธุรกิจ (BBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC)

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญนั้น มีชื่อเสียงในด้านการบริหารต่างๆ และ คณะบริหารธุรกิจ ถือเป็นคณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในมหาวิทยาลัย เป็นคณะที่มีผู้คนเรียนมากที่สุดในเอแบคนั้นเอง ซึ่งในคณะบริหารธุรกิจ ได้แบ่งสาขาแยกย่อย ได้แก่ สาขาวิชาการตลาด      สาขาวิชาการจัดการ      สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร      สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาระบบสารสนเทศธุรกิจ      สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ     …

Share this:

Arts Academic Advising 2/2010

Share this:

นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ทุกคนจำเป็นต้องเข้าพบอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อรับการแนะแนวเกี่ยวกับการลงทะเบียนเทอม 1/2011 นักศึกษาที่ไม่ได้เข้าพบอาจารย์ที่ปรึกษาจะสามารถลงทะเบียนเทอม 1/2011 ได้เฉพาะช่วงจ่ายค่าเทอม และจำนวนวิชาที่ลงได้ก็จะโดนจำกัดดังนี้ All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2011 registration. Students who fail…

Share this:

MSME Retention Program !!

Share this:

Getting to know BBA สำหรับน้องๆ ปีหนึ่งรหัส 571xxx อย่าพลาดที่จะเข้าร่วมกิจกรรม MSME Retention Program เป็นกิจกรรมพิเศษสำหรับ น้องๆ คณะบริหารธุรกิจ (BBA) เท่านั้น โดยในงานจะมีการชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับ study plan และมีกิจกรรมการแบ่งปันประสบการณ์ในรั้วมหาวิทยาลัยของพี่ๆ ในคณะบริหาร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การเรียน การใช้ชีวิตมหาลัย การเลือกเมเจอร์…

Share this:

สลด! นักศึกษาเอแบค ขับเก๋งชนท้ายรถทัวร์ดับคาที่ (มีคลิป)

Share this:

สลด ! นักศึกษา ม.เอแบค ขับรถเก๋งป้ายแดงชนท้ายรถทัวร์ดับคาที่ หลังจากนั่งปั่นรายงานกับเพื่อนจนถึงตี 2 ก่อนแยกย้ายกันกลับหอพัก เจ้าหน้าที่คาดผู้เสียชีวิตหลับใน เนื่องจากไม่มีร่องรอยการเบรกหยุดรถ วันที่ 16 มีนาคม 2558 ร.ต.ท. จักร์ทอง คำมาพล ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ป้ายแดงชนท้ายรถทัวร์ภายในซอยมหาวิทยาลัยเอแบค (บางนา) ถนนบางนา-การ์เดน มีผู้เสียชีวิต 1ราย…

Share this:

สุดยอด 5 Website Builders แห่งปี 2020

Share this:

สร้างเว็บไซต์ฟรี ด้วย 5 Website Builders แห่งปี 2020 เราได้รวบรวม  Website Builder ที่ง่ายต่อการใช้งานพร้อมฟังก์ชันที่ครบถ้วนจาก 5 Website Builders ที่ดีที่สุด  แห่งปี2020 สิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือก Website Builders ในการสร้างเว็บไซต์ เพื่อนๆอาจคิดว่าเป็นเรื่องที่ยาก แต่ปัจจุบันมี Website builder เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเป็นโปรแกรมสร้างเว็บที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพราะหลายๆเจ้าก็ได้เตรียมเครื่องมือสำเร็จรูปให้แก่ลูกค้า…

Share this:

Responses