มาฝึกงานที่ต่างประเทศกับเรา!!! Are you ready? for Internship Abroad

Share this:

AIESEC Internship Abroad

Internship Opporunities Abroad are now open!

AIESEC’s Global Talent program allows you to experience the real world working experience abroad.

Why internship with us?
– Inexpensive cost & Not a low labor job
– Gain life changing experience while imporving CV
– AIESEC is largest youth organization and credible

Information Booklet: http://bit.ly/1ooXpQj
Apply now @ http://bit.ly/1IaLXLw

Share this:

Related Articles

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

E-Election

Share this:

All eligible AU Students must Vote for President of Student Organization (December 15-29, 2009) นักศึกษาทุกคนต้องเลือกประธานองค์กรนักศึกษา Presidential Candidate?s Brief Vision ? To initiative the sustainable development…

Share this:

Fresh grad job/vacancy – Trained with Google + Traveloka

Share this:

  ข่าวดี!! บริษัท ทราเวลโลก้า (Traveloka) ผู้นำด้านการจองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ มีกิจกรรมดีๆ เชิญให้น้องๆเข้าร่วมโครงการ เข้าร่วมโครงการ “International Analytics Development Program” เพื่อไปฝึกงานกับบริษัท Google และ Traveloka ณ ประเทศอินโดนีเซีย เป็นระยะเวลา 6 เดือน   Traveloka.com has…

Share this:

ความแตกต่าง แพลน A B C ในคณะบริหารธุรกิจ (BBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC)

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญนั้น มีชื่อเสียงในด้านการบริหารต่างๆ และ คณะบริหารธุรกิจ ถือเป็นคณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในมหาวิทยาลัย เป็นคณะที่มีผู้คนเรียนมากที่สุดในเอแบคนั้นเอง ซึ่งในคณะบริหารธุรกิจ ได้แบ่งสาขาแยกย่อย ได้แก่ สาขาวิชาการตลาด      สาขาวิชาการจัดการ      สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร      สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาระบบสารสนเทศธุรกิจ      สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ     …

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Responses