โอกาสมาแล้ว!!! สำหรับผู้ที่มีความฝันอยากเป็น MC

Share this:

AU MC CONTEST

มาแล้ว AU MC CONTEST
สำหรับผู้ที่มีความฝันอยากเป็น MC (พิธีกร)
และอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่จำเป็นต้องมีความสามารถ
แค่คุณกล้า มา join กับพวกเรา ap club ชมรมพัฒนาบุคลิกภาพและการแสดง

เปิดรับสมัครในวันที่ 3-11 กุมภาพันธ์นี้
สอบถามรายละเอียด:
พี่มี่ : 0923656149 (gmymee)
พี่เกมส์ : 088-206-0764 (gamevnk)

#apclub #apmc #aptrack

 

AU MC CONTEST !!!!
For those who desire to be MC (master of ceremonies) and want to experience new things. No matter who you are, whether you have experience or not. Join AP Club workshop
Register now from 3-11 February
For further information please contact
P’Mee: 0923656149 (gmymee)
P’Game : 088-206-0764 (gamevnk)

#apclub #apmc #aptrack @apclub

 

อ่านบทความของ MC ผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นพิธีกรได้ที่ http://www.vjpupe.com/mc

Share this:

Related Articles

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ผลการแข่งขันและภาพในงาน ABAC Music Contest

Share this:

ABACTODAY ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนเลยนะครับ ซึ่งผลการแข่งขัน มีวงดนตรี, นักดนตรี และนักร้อง ที่ได้รางวัลดังนี้ Popular and Best Voted Popular Vote : Sitthimon Sakulmethanon (same as the 3rd singing) Best Vocal: Sitthichok Saehuang…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Responses