ตารางเรียน Ethics ออกแล้ว!!!

Share this:

image

ห้องเรียนและวันที่เรียน จะขึ้นให้ใน AU Spark โดยอัตโนมัติเลยนะครับ

Share this:

Related Articles

Join Spark 2013 now

Share this:

โอกาสพิเศษสำหรับเด็ก ABAC สำหรับคนที่พลาด service learning  สามารถเข้าร่วมงานสัมนา Spark 2013 และใช้เป็น service learning ในปีนี้ โอกาสดีๆอย่างนี้ไม่มีอีกแล้ว!  ลงทะเบียนได้แล้ว วันนี้ 9 วันสุดท้าย ที่ http://sparkconference2013.wix.com/sparkconference2013 โครงการ SPARK CONFERENCE 2013: พัฒนา generation Y ให้เป็น…

Share this:

Spark Conference

Share this:

ขยายเวลารับสมัคร เพิ่มพื้นที่เพียง 99 ที่นั่งเท่านั้น!!!!!!!!!!!!! " Highlight ของมันเนี่ยนะ คือ AIESEC พานักศึกษาชาวต่างชาติจากกลุ่มประเทศอาเซียนและประเทศอื่นๆมากกว่า 12 ประเทศ มาอยู่ในค่ายกับเราด้วย!!! " 5 เหตุผลที่คุณควรจะมา   SPARK CONFERENCE 2012 : ค่ายจุดประกายผู้นำสร้างสรรค์สู่ AEC ??  —————————————–…

Share this:

เอแบคผุดเวอร์ชวลอีคอมเมิร์ซสานอี-ยู

Share this:

เอแบคทุ่มกว่า 30 ล้านเนรมิต ?E-University? สานต่อเฟส 2 เพิ่มร้านค้าอีคอมเมิร์ซแบบเวอร์ชวล พร้อมดึงเอไอเอสเปิดบริการ ?AU Town Sim? น.ส.มาลิวร เตียนโพธิ์ทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท มาโช บิส จำกัด ผู้ดูแลด้านการตลาดโครงการยูทาวน์ (UTown) ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) กล่าวว่า หลังจากเอแบคเปิดตัวเว็บไซต์โลกเสมือนจริง www.utown.in.th ไปเมื่อปี…

Share this:

BG1403 Professional Ethics Seminar 2011

Share this:

————————————————————————————— ————————————————————————————— ประกาศเกี่ยวกับ Section ของวิชา BG1403: Professional Ethics Seminar 1/2011. ** แล้วอย่าลืมเข้า Class Ethics BG1403 ด้วยนะคะ**

Share this:

7 สิ่ง ที่นักศึกษาเอแบคควรทราบก่อน Adding

Share this:

7 สิ่ง ที่นักศึกษาเอแบคควรทราบก่อน Adding ตำราสอน Adding บอกครบ จบหมดในที่เดียว           ก่อนที่ฤดูกาล Adding ของเด็กเอแบคจะมาถึงในช่วงเปิดเทอม น้อง ๆ ที่พึ่งเข้ามาใหม่ หรือ รุ่นพี่ที่กำลังเรียนอยู่อาจจะสงสัยหรือมีปัญหากับการ Adding กัน วันนี้ ABACTODAY ก็ได้นำเอาข้อมูลต่าง ๆ…

Share this:

เรียนซัมเมอร์ดีไหม? มีอะไรที่ควรรู้บ้าง?

Share this:

ลงทะเบียนภาคซัมเมอร์ดีไหม และมีรายละเอียดยังไงบ้าง? อีกไม่กี่เดือนเราก็จะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันแล้วที่บางคนก็เลือกที่จะขอพักหรือบางคนก็ตัดสินใจที่จะลงทะเบียนเรียนต่อ ว่าแต่… เพื่อน ๆ รู้รายละเอียดทั้งหมดของการเรียนซัมเมอร์แล้วหรือยัง มีอะไรที่เพื่อน ๆ มองข้ามไปมั้ย วันนี้ผมจะมาเล่ารายละเอียดในแง่มุมต่าง ๆ เกี่ยวกับการเรียนซัมเมอร์ที่หลายคนอาจไม่ทราบครับ โดยผมรวบรวมมาได้ 8 อย่างครับ   ลักษณะทั่วไปของภาคซัมเมอร์ (หรือเรียกอีกชื่อว่า semester 3/202x ) ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ เรียนจบในภาคซัมเมอร์…

Share this:

Responses