ค่ายชมรมเคนโด้ Kendo Camp!!!

Share this:

asdfasdfsadf

Kendo Camp!!
Welcome to our club.
Come join our camp and get more new Kendo experiences
on 22-24, January at Karnchanaburi.
You will not regret !!

สวัสดีค่าา พวกเราชมรมเคนโด้
ขอเชิญพี่ๆน้องๆที่สนใจ ชมรมเคนโด้มาร่วมสนุกกัน ในค่าย
วันที่ 22-24 มกราคม นี้ ณ กาญจนบุรี
มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกับพวกเราชมรมเคนโด้นะคะะ
สนใจติดต่อพี่ได้เลยน้า

Line ID:
P’ Nicha – Ahcinaym
P’ Pop – P_msskpt

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011 อย่าลืมไปพบแอดไวเซอร์กันนะครับ ………..   All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2012 registration. Business English…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

ประกาศ เรื่องการผ่อนผันทหาร

Share this:

การผ่อนผันทหาร คลิ๊กเลย!!           สำหรับนักศึกษาที่เกิดปี 2535 ระยะเวลาในการส่งเอกสาร  Period : June 1,2012 – Jan 9,2013 … วันสุดท้ายคือวันที่ 9 มกราคม 2556 เท่านั้น   DOCUMENTS …

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

Responses