มาแล้วววว !! AU Football Club First Meeting 2017

Share this:

🌈🎉AU Football Club 1st MEETING🎉

🔊 🔊 สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเอแบคทุกคน

เตรียมพบกับ 1st Meeting ของพวกเราชาว

⚽⚽⚽ FOOTBALL CLUB ⚽⚽⚽


💌💌💌 ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมงานกิจกรรมเฟิร์สมีทติ้งกับพวกเราครอบครัว AUFC !! ได้แล้ววันนี้ รับประกันความสนุกสนานบวกกับความกวนฮาในแบบพวกเราสไตล์ ‪#‎neefootballna ไม่จำเป็นต้องเตะฟุตบอลเป็นหรือเล่นเก่ง ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราได้ สำหรับน้องๆผู้หญิงก็ไม่ต้องห่วงเพราะพวกเรามีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีเลยย แหนะ ! อยากรู้ล้ะเส่ !! ก็ลองมาพิสูจน์กันเองนะจ๊ะ พบกับพวกเราได้ในวันเวลาและสถานที่ตามนี้เลยยย ปักหมุดไว้เลยนะคะ ! 👇🏽👇🏽👇🏽

     🔔DATE 🔔 วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2017

     ⏰TIME⏰ เวลา 17.00-20.00น.

     🏢PLACE🏢 ตึก VMS ชั้น 10 ห้อง 1002

     👕DRESS👖 ชุดสุภาพ กางเกงขายาวว

***สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่***

📌ติดต่อ Line official (line) @aufc
📞(พี่นัย): 092-428-5959
📞(พี่ตั๊ก): 082-448-3882


   💓💓💓 ปล.งานนี้เหมาะสมกับ ทุกกเพศและทุกวัย และผู้ที่ต้องการหรรษาล่องลอยไปในห้วงแห่งความสุขสุขสุขสุข~ หึหึ 👬👫👭 รู้งี้จะรอช้าไม่ได้แล้วว อย่าลืมชวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆมาร่วมสนุกด้วยกันเด้ออ !! 😎😎😎


⚽️⚽️⚽️ BE ALL FOR YOU ⚽️⚽️⚽️

Share this:

Related Articles

มาล่าววววว! AU Football Club First Meeting

Share this:

มาล่าววว! 🎙First meeting AU Football club🎙ของเราชาว ‪#‎neefootballna‬ พบกับพวกเค้าได้ตามเวลาและสถานที่ดังนี้ 👇🏽👇🏽ปักหมุดเลยนะคะ 🗓 DATE 🗓 วันพฤหัสที่ 18 สิงหา 🏢 PLACE 🏢 VME1002 ⏰ TIME ⏰ 17.00 น. หรือ…

Share this:

มาแล้ววววว! การพบกันครั้งแรกของน้องๆ กับ ชมรมถ่ายภาพ

Share this:

🎉🎉1st Meeting Photo Club📸✨ 🎉 มาแล้วววววววววว การพบกันครั้งแรกของน้องๆ กับ ชมรมถ่ายภาพ🙇🏼 ☺️✨ ขอเชิญน้องๆทุกคนมาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมมากมาย 🔴 Date: 23 August 2016 🔵 Place: VME 1101 ⚪️ Time : 5 โมงเป็นต้นไป…

Share this:

คุณเคยฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยหรือเปล่า?

Share this:

คุณเคยฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยหรือเปล่า?⚽️ สมัครเลย ! พวกเราคือนักฟุตบอลแห่งมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเรียกสั้นๆกันติดปากว่า ‘มัสแตงส์’🐎 และในขณะนี้ พวกเรากำลังมองหานักเตะดาวรุ่งหน้าใหม่ เพื่อมาลงแข่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป ซึ่งก็คือ กีฬาระหว่างมหาวิทยาลัย🏆 สมัครเลยอย่ารอช้า ! มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราเถอะ👬👬👬👬👬 Do you want to play Football for our university?⚽️ Join us.…

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

พบกับ AU Football Club Induction Camp 2017 สุดมันส์ !!

Share this:

⚽️⚽️⚽️ ฮะเย้าะ ฮะเย๊าะ ⚽️⚽️⚽️ น้องๆครับ พวกเราชาว #‎neefootballna มีกิจกรรมดีๆให้น้องๆก็คือเราจะมีค่าย 1 หรือ ⛺️AUFC Induction Camp 2017 ที่จังหวัดสระบุรี !     วันออกค่าย & จุดนัดพบ 🗓 วันที่ : 8-10 กันยายน 2017 (ศุกร์-อาทิตย์) ⏳…

Share this:

Join ABAC DUMMY: VFEX company

Share this:

ประกาศ ประกาศ 🗣🗣 ‼️‼️สำหรับเพื่อนๆชาวเอแบคทุกคนที่สนใจอยากหาประสบการณ์การขาย และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดเทอม 📌📌พวกเรา ” ABAC DUMMY : VFEX COMPANY ” 📌📌 🔥🔥ขอเชิญชวนชาวเอแบคทุกคนมาเรียนรู้ทักษะการขาย และหาประสบการณ์การขายในสนามจริง!! เพื่อมุ่งไปสู่การเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ ➖➖➖➖➖➖ ‼️‼️ สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา 👥👥 📌 พบกับบูธของพวกเราได้ที่งาน “DUMMY DAY”…

Share this:

Responses