คอหนังสือทั้งหลาย ห้ามพลาดไปงาน Big Bad Wolf!!! [Impactเมืองทอง]

Share this:

เร่เข้ามาจ้า เร่เข้ามา
คอหนังสือทั้งหลาย จงมากระจุกรวมตัวกันอยู่ที่นี่นาววว

เพราะเรื่องที่จะเขียนต่อไปนี่ก็คืองาน Big Bad Wolf นั่นเอง! งานนี้คือมหกรรมหนังสือลดราคาที่แท้ทรูนะคะทุกคน ลดกันแบบว่าคนที่ซื้อไปเดือนที่แล้วนี่มีน้ำตาตกในกันเลยทีเดียว เพราะราคาหนังสือที่งานนี้มันถูกม๊ากกกกกกกกกกกกกกก ถูกแบบ…นะ

ฉะนั้นใครที่ชอบซื้อหนังสือไปกอง ไปหมก ไปตกแต่งต้อง ก็กะจะอ่านแต่ไม่ว่างอ่าน หรืออะไรก็ตามแต่ งานนี้เหมาะมาก เพราะถ้าไม่อ่านก็ไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ เพราะมันถูกจริงๆ จ้า

งานนี้จัดที่ IMPACT Forum ฮอลล์ 9 ตั้งแต่วันที่ 11 – 27 สิงหาคมนี้เลยนะ สองอาทิตย์กว่าๆ ยาวๆ กันไปเลย แถมเปิด 24 ชั่วโมง ไม่มีปิดจ้า เริ่ดไปอีก! หนังสือในงานเกือบทั้งหมดก็จะเป็นภาษาอังกฤษนะ จะมีด้านหน้างานนิดหน่อยที่เป็นภาษาไทย แถมมีบูธไปรษณีย์ไว้ให้ส่งของอยู่ตรงทางออกด้วย!

มาดูบรรยากาศภายในงานกันดีกว่า!

ทางเข้างาน เดินเข้าไปได้เลย ไม่ต้องกรอกหรือติดสติกเกอร์ใดๆ แล้วเห็นป้ายนั่นมั้ยทุกคน!
งานนี้นี่เคลมว่าลด 60% – 80% เลยนะเออ

ที่งานไม่มีแผนผังให้หรอกนะ ไปเดินงมๆ กันเอาเอง (ซึ่งงงเอาเรื่องอยู่เด้อ) แต่นี่ใจดีไง เลยวาดผังเท่าที่จำได้มาให้
(ขออภัยที่ฝีมือวาดอนุบาลมาก)

เข้าประตูมาจะมีรถเข็นให้อยู่ทางซ้ายมือ เราเดินไปเข็นมาใช้ได้เลย หรือใครอยากจะเดินชิวๆ ไปก่อน ในงานก็จะมีจุดบริการตะกร้าที่มีล้อลากไว้ให้ด้วย

โซนซ้ายจะเป็นโซน Children ตรงกลางเป็น Fiction ด้านขวาเป็น Non-Fiction และ DVD & Blu-Ray Zone

  • Children zone มีตั้งแต่ bordbook ไปจนถึงนิทานสำหรับเด็ก หนังสือหัดอ่าน กลอนกล่อมนอน สมุดภาพระบายสี activity เยอะแยะมากมายซึ่งจะอยู่ด้านหนังสุดเป็นส่วนใหญ่
  • Fiction zone  โซนนี้ก็จะมีนิยายทุกหมวด general thriller อะไรอย่างงี้ เดินตรงเข้าไปอีกจะเป็น Young Adult Fiction พวก Vampire’s Diary, Pretty Little Liars การ์ตูนคอมมิคพวก Avengers, X-Men ก็มีนะ
  • Non-Fiction zone โซนนี้จะหลากหลายมากๆ มี Architecture, Arts, Music, Movies, Business, References, Travel, Sports, Hobbies and Craft, Biography, Transportations, Cooking, Baking, Self Help, Religions, Humer (ไม่รู้ครบรึยัง เพราะจำได้ไม่หมดจริงๆ) และ DVD & Blu-Ray Zone

ราคาถูกมากเช่นกัน เริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น! หรือซื้อหนังราคาปกติครบ 10 แผ่นก็ลดกันไป 20% เลยจ้า ซื้อน้อยกว่านี้ก็ลดเหมือนกันนะเริ่มที่ 10%

ที่บูธจะมีป้ายบอกหมวดหนังสืออยู่ด้วย มีเลขบูธด้วยตรงป้ายสีส้มๆ เล็กๆ

มาดูราคาหนังสือกันดีกว่า ว่าจะถูกอย่างที่โม้รึเปล่า?

ต้อนรับกันตรงทางเข้าด้วย BATMAN VEHICLE MODEL KIT ในราคา 180 บาท

ตามมาด้วย POP-UP STAR TREK อันนี้แพงหน่อย 480 บาท แต่ความอลังก็มาเต็มนะ

POP-UP สไปดี้ เล่นใหญ่ได้อีก 300 บาทเท่านั้น!

ตอกย้ำอีกทีด้วย THOR เล่มนี้เป็น comic ปกแข็งสี่สีด้วยนาจา 140 บาทเองง่ะ

มี Sample ลองให้เปิดดูด้วยว่าข้างในมีอะไรบ้าง ส่วนกล่องแบบนี้ราคาอยู่ที่ 210 บาท

อ่ะ สาวก Game of Thrones มาตำด่วนๆ สมุดเล่มละ 180 บาท ข้างในมีเส้นบรรทัดด้วย

ซูมดีๆ มองไม่ผิด 30 บาท ช๊อกแพรพ!

มา! เด็กเอแบคใครที่เอติกจะไปสอนหนังสือเด็กๆ มาสอยไปสอนด่วนๆ กองนี้เล่มละ 70 บาท

ยกเซ็ตกันไปเลยกับ The Hunger Games เล่มละ 140 จ้า

 เห็นมั้ยว่าถูกจริงๆ แถมหนังสือยังมีมาเติมเรื่อยๆ ตลอดๆ ก็เดินเพลินกันไป ไม่มีใครห้ามใคร หายนะทางการเงินสุดๆ แต่ใครที่จ่ายด้วยบัตรก็จะมีโปรโมชั่นแถมให้อีกแล้วแต่ธนาคารเจ้าของบัตร ทั้ง cash back ทั้งไม่คิดเปอร์เซ็นต์อะไรก็ว่าไป ประหยัดได้เยอะมากๆ ส่วนใครที่สนใจ อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมตามไปดูได้ที่ Facebook Fanpage “Big Bad Wolf Books” ได้เล้ย

ขอบอกว่าที่เขียนมาทั้งหมดนี้ไม่ได้ค่าจ้างโฆษณาใดๆ มีแต่ไปเสียเงินให้เขา 555 แต่งานมันดีจริงๆ คนรักหนังสือลองไปดู เดินได้ทั้งวันเลยนะ

แต่! เดี๋ยวจะหาว่าอวย เพราะงานนี้ข้อเสียก็พอมีอยู่นะ คือหนังสือเรื่องเดียวกันที่เป็นเล่มต่อ ถ้าไม่ใช่ Box set นี่แทบไม่ต้องหาเลย หาไม่เจอจ้า อยู่กันคนละบูธแบบไกลโข แบบว่าเจอเล่ม 2 แล้ว อ้าว! เล่ม 1 อยู่ตรงไหนแว้!? เห็นผ่านตาแว้บๆ แต่ก็เป็นบางเรื่องเท่านั้น (ซึ่งที่เห็นก็หลายเรื่องอยู่นะ) อีกหลายๆ เรื่องที่จัดให้อยู่ด้วยกันก็มีจ้า

ส่วนวันนี้ขอลาไปเย็บกระเป๋าก่อน
(กระเป๋าฉีกหมดแล้วเด้อ)

สวัสดีจ้า ^o^/

Share this:

Related Articles

ผลการแข่งขันและภาพในงาน ABAC Music Contest

Share this:

ABACTODAY ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนเลยนะครับ ซึ่งผลการแข่งขัน มีวงดนตรี, นักดนตรี และนักร้อง ที่ได้รางวัลดังนี้ Popular and Best Voted Popular Vote : Sitthimon Sakulmethanon (same as the 3rd singing) Best Vocal: Sitthichok Saehuang…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC) เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC) เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี ภาคเรียนที่ 1/2554 ตั้งแต่บัดนี้ – 10 มีนาคม 2554 คณะบริหารธุรกิจ St. Martin de Tours School of Management and Economics ? สาขาวิชาการตลาด ? Marketing (B.B.A.) ?…

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011 อย่าลืมไปพบแอดไวเซอร์กันนะครับ ………..   All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2012 registration. Business English…

Share this:

7 สิ่ง ที่นักศึกษาเอแบคต้องรู้เกี่ยวกับ Sports Center

Share this:

รีวิว Sports center & สระว่ายน้ำในเอแบค น้อง ๆ รู้หรือไม่ว่า มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญวิทยาเขตสุวรรณภูมิหรือเอแบคบางนาของเรานั้น ซ่อนอะไรเอาไว้ นอกจากสถาปัตยกรรมกับตึกเรียนสวย ๆ หากเดินลึกเข้าไป ข้ามสะพาน และเลี้ยวขวา น้อง ๆ ก็จะพบกับ…Sports Center สถานที่ฝึกกีฬาต่าง ๆ ของนักกีฬาเอแบค อีกทั้งยังเป็นสถานที่เล่นกีฬาของนักศึกษาเอแบคอีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ…

Share this:

รีวิววิชา FIN3101 Corporate Finance

Share this:

[FIN3101] – Corporate Finance วิชานี้เรียนอะไรบ้าง? – ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเงินในบริษัท ตั้งแต่การดูรายงานการเงิน รายงานกระแสเงินสด การคำนวณมูลค่าของเงินในปัจจุบัน อดีต และอนาคต รวมทั้งการตีมูลค่าของหุ้นต่าง ๆ ไปจนถึงการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลประกอบการของบริษัท ซึ่งรับรองได้ว่าถ้าเรียนจบวิชานี้ เราจะสามารถมองภาพรวมของการบริหารการเงินบริษัทได้ หรือแม้แต่นำไปวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือของบริษัทเพื่อซื้อหุ้นและตราสารหนี้ก็ย่อมได้   เนื้อหาที่เรียนเป็นยังไง?  ช่วงกลางภาค (Midterm)  Chapter 1 Principles of…

Share this:

Responses