ที่สุดแห่งความอร่อยกับ 5 ร้านอาหารยอดฮิตใน ABAC บางนา

Share this:

สวัสดีคะ วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าร้านอาหารยอดฮิตร้านไหนเป็นร้านประจำของคุณบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยคะ

1. ร้าน Papa Mama

เป็น 1 ในร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในตึก CL เลยก็ว่าได้ ด้วยรสชาติที่อร่อยได้มาตรฐานสมกับราคา มักจะมีลูกค้าต่อคิวยาวรอเพื่อที่จะได้รับประทาน สำหรับสาวกชีสแล้วที่ร้านนี้มีบริการเพิ่มชีสในราคาที่บวกเพิ่มขึ้นอีกแค่ 10฿ เท่านั้นเองคะ สำหรับเมนูยอดฮิตของร้าน Papa Mama นั้นก็คือ น่องไก่อบกะหล่ำปลี คะ เป็นเมนูที่นักศึกษาสั่งเยอะที่สุด ถ้าใครที่ยังหาร้านอร่อยๆในตึก CL ไม่เจอ แนะนำเลยคะ ร้าน Papa Mama ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนคะ

พิกัดร้าน: ตั้งอยู่ที่ด้านซ้ายของประตูทางเข้าตึกCL จากตึกSG

 

2. ร้าน @nine

เวลาที่คุณนึกไม่ออกว่าจะกินร้านไหนดีในตึก CL นอกจากร้าน Papa Mama แล้ว ก็ยังมีอีกร้านหนึ่งคะ ที่ทำอาหารออกมาได้ดีมากๆไม่แพ้กันเลย นั้นก็คือร้าน @nine คะ โดยเมนูที่คนส่วนใหญ่ชอบสั่งเป็นประจำและหมดเร็วที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ข้าวผัดแซลม่อนย่างกระเทียมคะ ถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียวกับเมนูนี่คะ ปลาแซลม่อนชิ้นโตที่หอมตลบฟุ้งด้วยกระเทียมที่ผัดอยู่ในข้าวอวบๆนุ่มๆ ละมุน ดีต่อลิ้นดีต่อใจ

พิกัดร้าน:  ตั้งอยู่ที่ด้านขวาของประตูทางเข้าตึกCL จากตึกSG

 

3. ร้าน I’m Chicken

I’m Chicken ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วแน่นอนว่าเมนูเกือบทั้งหมดนั้นทำมาจากไก่ ถ้าถามเรื่องรสชาติอาหาร บอกได้เลยว่าอร่อยใช้ได้เลยคะ เพราะโดยปกติแล้วอาหารใน AU mall ส่วนใหญ่เป็นอาหารทำสด ไม่ใช่อาหารไมโครเวฟนั้นเอง ดังนั้นสารเอนโดฟินที่หลั่งออกมาในขณะรับประทานอาหารจึงสูงกว่าร้านที่ไม่ได้ทำสดคะ ถ้าพูดถึงเมนูเด็ดของร้านนี้นะคะก็ต้องเป็น ข้าวไก่สไปซี่ คะ เผ็ด แซ่บ ซี๊ด ซึ่งเมนูนี่ไม่แนะนำคนที่ทานเผ็ดไม่เก่งนะคะ แต่สำหรับคนที่ทานเผ็ดได้ ต้องลอง!

พิกัด: AU Mall ขึ้นบันไดด้านขวาของน้ำพุมาชั้น 2 ร้านอยู่ขวามือ

 

4. ร้าน Jippy House

นับว่าเป็นร้านที่พิถีพิถันต่อการทำอาหารมากๆ เรียงร้อยทุกหัวใจลงไปในอาหารทุกจาน รังสรรด้วยรสชาติที่คุ้มค่าแก่การรอคอย อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกหลากหลาย กินบ่อยๆได้ไม่เบื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมนูพิเศษที่ขอแนะนำนั้นคือ ข้าวไข่ข้นแกงกะหรี่ไก่ทอด คะ ได้เยอะมากๆ หอมเครื่องแกงและเข้ากันสุดๆกับไข่ข้น ที่โปะข้าวราดด้วยแกงกะหรี่ ร้านข้าวแกงกะหรี่ชั้นนำบนห้างยังต้องยอมแพ้ ท้าให้ลองเลยคะ

พิกัด: AU Mall ชั้น 1 หน้าน้ำพุ ขวามือ

 

5. ร้าน Thai Catering

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารน้องใหม่ไฟแรงที่หอบกลิ่นอายแห่งความเป็นไทยมาไว้ในศูนย์กลางความเป็นสากล ณ เอแบค บางนา ในร้านอาหารมีร้านน้ำชาพะยอมอยู่ด้วยใครที่เรียนใกล้ๆ AU Mall แล้วเกิดอยากกินแต่ไม่อยากเดินไปตึก CL ก็สามารถเดินมาที่นี้แทนได้ ซึ่งไม่เสียเวลาและที่สำคัญไม่ร้อนด้วยคะ ถ้าพูดถึงเรื่องเมนูแนะนำก็ต้องไก่แซ่บราดข้าวคะ เป็นไก่ทอดคลุกเคล้าด้วยวัตถุดิบอย่างดี ไม่หนักเครื่องแต่รสชาติความอร่อยจัดเต็ม ราดเคียงกับข้าวสวยไทยร้อนๆและเสิร์ฟด้วยป้าพนักงานยิ้มสวยจากใจ สำหรับคนที่ไม่ชอบกินเผ็ดบอกเลยว่าร้านนี้ทานได้นะคะ ไม่เผ็ดมาก

พิกัด: AU Mall ชั้น 1 ด้านซ้ายของหน้าน้ำพุ อยู่ข้างๆร้านตัดผม

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 5 ร้านอาหารแสนอร่อยที่ได้รีวิวกันไปวันนี้ มีร้านไหนบ้างที่ท่านไม่เคยไปรับประทานไหมคะ หรือถ้าท่านเคย ท่านได้ลองทานเมนูเด็ดบ้างหรือยัง ถ้ายังต้องจัดเลยคะ สำหรับวันนี้นะคะ ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ได้เปิดใจตัวเองเข้ามาอ่าน หวังว่าคุณผู้อ่านทุกท่านจะมีความสุขต่อการรับประทานอาหารในเอแบคนะคะ แล้วพบกันใหม่คะ

Share this:

Related Articles

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

รีวิว10 ร้านเด็ดในเอแบคกับเมนูแนะนำ

Share this:

สวัสดีค่า วันนี้เราได้จัด 10 ร้านที่ชอบในเอแบคกับเมนูที่เราชอบสั่งมาให้ทุกคนได้เอาไปใช้ในการตัดสินใจกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันเลย !!   อันดับที่ 10 ร้าน Chicken Hut พิกัด: AU Plaza ใกล้ร้านการบินไทยเก่า ชื่อร้านคือการรวมกันของ Chicken กับ pizza hut แน่ ๆ *ทำหน้าแบบโคนัน*…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

เก็บตก สิ่งที่ได้จากงาน Winter Is Coming

Share this:

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวABACTODAY ที่น่ารักทุกคนนะคะ วันนี้ Donut ก็มารีวิวงาน Winter Is Coming ที่ผ่านมานี้นะคะ และก็มีข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆเกี่ยวกับ Crystal Restaurant เผื่อว่าหลายคนยังไม่รู้ว่ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญของเรานั้นมีอะไรดีๆอีกที่เรานั้นยังไม่ทราบกัน มาดูกันเลยคะ Crystal Restaurant นั้นอยู่ที่ริมแม่น้ำทีมีม้าวิ่ง 5 ตัว กับน้ำพุที่ร้อยวันพันปีจะเปิดสักครั้งหนึ่ง ตัว Restaurant เป็นแบบห้องกระจกกลางสนาม ดื่มด่ำไปกับอาหารที่สุดแสนวิเศษกับบรรยากาศธรรมชาติรอบตัวในขณะที่อยู่ให้องแอร์…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

ให้เช่า Groovy Condo (Type A) – One bedroom [9,000 B/Mo.]

Share this:

” พิเศษ!! ห้องใหม่ ตึกใหม่ พร้อมโปรโมชั่นเพียบ รีบจองด่วน 🔥” —– Groovy Lifestyle & Lifestyle ที่พักของเรามีจุดเด่นด้านการตกแต่งอย่างพิถีพิถันสไตล์ Modern Loft Mediterranean ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการเลือกใช้สีที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่แล้วรู้สึกสบาย อีกทั้งยังมี Lifestyle ในบรรยากาศของความสนุกสนาน ร่าเริง กับพื้นที่ภายในโครงการที่มีการออกแ บบไว้รองรับกิจกรรมต่างๆให้คุณได้แชร์ความสนุกกับเพื่อนๆได้อย่างไม่จำกัด ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรื อจะเป็น Study & Social Area ที่มีอาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีเปิด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถใช้งานได้จริ งตลอด 24 ชม. สำหรับห้องพักมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวทั้งในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ครบครันไปด้วยเ ฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงสัญญาณ Wi-Fi หรือการดูแลเอาใจใส่น้องๆ และที่จอดรถในร่ม ในราคาที่สมเหตุสมผลอย่างแน่นอน.. . รูปห้องพัก Groovy…

Share this:

Responses

  1. น่าจะมีการให้คะแนนในด้านต่างๆด้วยนะเนี่ย