9 VDO ดีเด่น ที่ได้รับรางวัล ในวิชา Digital media (Comm. Art) ปี2018!

Share this:

เนื่องจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้จัดงานแสดงผลงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไทยษณีย์’ 🇹🇭📮

ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมผลงานของ นักศึกษาสาขา Digital Media Communication รุ่นที่ 11

ภายในงานจะประกอบไปด้วย หนังสั้น ภาพยนต์สารคดี วิดีโอนำเสนอ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น กราฟิกเคลื่อนไหว และ โฆษณา ที่รวบรวมเรื่องราวและสถานที่ต่างๆทั้งที่เป็นที่นิยม และที่ๆคุณยังไม่เคยได้สัมผัสในแต่ละจังหวัดของประเทศไทย ผ่านมุมมองของเราโดยผ่านสื่อดิจิทัล 🏝🗺

.

ชนะรางวัลจากอาจารย์ ของวิชา Digital media

Best of Documentary

Mr. Chaiwat Viratchkul (Guardian of the river)

 

Best of Travel Show

Miss Natnicha Agpiyakul (Please call me Trat)

 

Best of Short Film

Mr. Boonchai Chockprasopruay (Between Us ระหว่างเรานั้น…)

 

 

Best of Travel Vdo

Mr. Path Weerawat (Best time in Nan)

 

 

Best of Application

Miss Thanyaporn Auttapumsuwan (A! Yutthaya)

 

.

ผู้ชนะรางวัลจาก Traveloka ไป 3 รางวัล ดังนี้

 

3rd winner : Best time in Nan

2nd winner : Please call me Trat

1st winner : Take it easy with Si Chang ( TVC Series 45 sec.)

.

ผู้ชนะรางวัล จาก Thai Airways

Miss Dusita Tipgomut

Road Trip พิชิตพันโค้ง @แม่ฮองสอน (Travel VDO)

.

.

ผู้ชนะรางวัล จาก  Hub58

Miss Jidapa Wongrientong

My Saturn (Short Film)

https://www.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=C9ZmtTArg1E&app=desktop

Mr. Path Weerawat

Best time in Nan (Travel Vdo)

 

Mr. Jakapong Tachasan

เที่ยวแบบเท่ แบกเป้ดูบอล (Travel Vdo)

เที่ยวแบบเท่ แบกเป้ดูบอล (Travel Vdo)

 

.

เพิ่มเติม

และในงานนี้ คุณ ณัฐพล กาญจนะวรนันท์ (Mr. Natthaphon Kanjarnavoranun) ยังให้คำแนะนำที่ดีมากๆ (ตั้งแต่ วินาที 0:39) อีกด้วย

https://www.facebook.com/abactoday/videos/10157470385434838/

 

.

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ของงานไทยษณีย์ สามารถดูได้ที่ : https://www.facebook.com/thaisanee.exhibition

Share this:

Related Articles

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

ผลการแข่งขันและภาพในงาน ABAC Music Contest

Share this:

ABACTODAY ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนเลยนะครับ ซึ่งผลการแข่งขัน มีวงดนตรี, นักดนตรี และนักร้อง ที่ได้รางวัลดังนี้ Popular and Best Voted Popular Vote : Sitthimon Sakulmethanon (same as the 3rd singing) Best Vocal: Sitthichok Saehuang…

Share this:

Fresh grad job/vacancy – Trained with Google + Traveloka

Share this:

  ข่าวดี!! บริษัท ทราเวลโลก้า (Traveloka) ผู้นำด้านการจองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ มีกิจกรรมดีๆ เชิญให้น้องๆเข้าร่วมโครงการ เข้าร่วมโครงการ “International Analytics Development Program” เพื่อไปฝึกงานกับบริษัท Google และ Traveloka ณ ประเทศอินโดนีเซีย เป็นระยะเวลา 6 เดือน   Traveloka.com has…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

กิจกรรมแจกตั๋วเครื่องบินสำหรับนักศึกษา ฟรี 120ที่นั่ง จาก Traveloka Summer Giveaway

Share this:

  Traveloka (TH)  เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองตั๋วเครื่องบินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่สนใจ ร่วมเล่นกิจกรรม แจกตั๋วเครื่องบินฟรี 120ที่นั่ง ภายในเดือน เมษายนนี้้เท่านั้น วิธีการร่วมเล่น: เพียงแค่ตอบคำถามง่ายๆใน https://www.facebook.com/TravelokaTH/ ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในประเทศฟรี 2ที่นั่ง แจกรางวัลละ2ท่าน ทุกวัน ระหว่าง 1-30เมษายน   Traveloka (EN) is one of…

Share this:

Application สนุก เพิ่มความสุขในการเรียน

Share this:

Application สนุก  เพิ่มความสุขในการเรียน จะทำยังไงน้าให้การเรียนดีขึ้นและไม่หลง ๆ ลืม ๆ อีก  ได้หน้าลืมหลัง ได้หลังลือหน้า เฮ้อ  ถ้าหาวิธีไม่ได้นี่แย่เลย  ผู้ที่เรียนทั้งหลายกำลังเผชิญกับปัญหานี้กันอยู่ใช่หรือไม่  การเรียนเป็นสิ่งสำคัญ  แต่จะทำอย่างไรให้เรียนดีและมีประสิทธิภาพกัน ปัจจัยในบางครั้งที่กระทบต่อการเรียนคือสมองเกิดการประมวลผลไม่ทัน  อาจเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ  ซึ่งเป็นเหตุผลหลัก ๆ ในการใช้สมองหรือข้อมูลในการจดจำมีปริมาณมากจนรู้สึกว่าไม่สามารถจะจดจำทั้งหมดได้ภายในระยะเวลาอันสั้น  แล้วจะพาลให้รู้สึกท้อได้  ดังนั้นการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ต้องอาศัยการขีด  เขียนหรือวาดด้วยเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลในการเอามาทบทวน …

Share this:

Responses