ถ้าเป็นโอตะ BNK48 ต้องไปทางไหน!?

Share this:
  1. สวัสดีค่ะทุกคน แน่นอนว่า เวลานี้เพลงที่ติดหูสุด ๆ คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย~

ว่าแต่ เพลงนี้คือเพลงอะไร ใครร้อง แล้วมันเกี่ยวไรกับเอแบคละเนี่ยยยยย? ร่วมมาหาคำตอบกันดีกว่าค่ะ

BNK48  “บีเอ็นเคโฟร์ที้เอต” เป็นวงไอดอลน้องสาว AKB48 แต่เป็นเวอร์ชั่นไทยนั่นเอง

และเพลงยอดฮิตที่กำลังติดหูไปทั่วตอนนี้ก็คือเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย

 เราได้รวม 10 คำถามยอดฮิตเอาไว้แล้วที่นี่ !!

(ห๊ะ)

  1. BNK48 มีสมาชิก 48 คนรึเปล่า​?  ไม่ใช่ จำนวนสมาชิกปัจจุบันคือ 28 คน
  2. BNK ย่อมาจากอะไร? Bangkok เมืองหลวงของเรานี่เอง!
  3. เพลงคุกกี้เสี่ยงทายเป็นเพลงแรกใช่ไหม? ไม่ใช่ BNK48 เปิดตัวด้วยเพลง “อยากจะได้พบเธอ” “ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ” “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” และยังมีเพลงอื่น ๆ อีก เช่น “บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต” “คุกกี้เสี่ยงทาย” และ “พลิ้ว”
  4. เราสามารถตามน้อง ๆ ได้ที่ไหน? สามารถตามน้อง ๆ ได้ที่ Instagram/Facebook แค่เสิทว่า BNK48 ก็ขึ้นแล้วค่ะ หรือข้อมูลเพิ่มเติม เช่นตารางงาน สามารถดูได้ที่เว็บหลัก https://www.bnk48.com ได้เลย
  5. อะไรคือโอตะ? โอตะย่อมาจากโอตะคุ ซึ่งนิยมใช้เรียกแฟนคลับไอดอลนั่นเอง
  6. แล้วโอชิละ? โอชิก็คือชอบ เป็นได้ทั้ง noun และ verb เช่น ฉันโอชิโมบายล์ = ฉันชอบโมบายล์
  7. ตู้ปลาคืออะไร? ตู้ปลาเป็นภาษาเรียกของ ดิจิตอลไลฟ์สตูดิโอ ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
  8. ติดตาม live ได้ที่ไหนบ้าง? สามารถติดตามได้จาก live ตู้ปลาทาง Facebook และ แอพ Voov ซึ่งเมมเบอร์จะผลัดเปลี่ยนกันมาไลฟ์เดือนละอย่างน้อย 1 ครั้ง ครั้งละประมาณ 1 ชั่วโมงค่าา
  9. เราสามารถสนับสนุนน้อง ๆ ได้ทางไหนบ้าง? ซื้อสินค้าจากทาง Official ไปงานจับมือให้กำลังใจน้อง ๆ ติดตามไลฟ์และรายการ เข้าไปเม้นท์ให้กำลังใจในไอจี แค่นี้ น้อง ๆ ก็คงจะดีใจมาก ๆ แล้ว /คิดเอง 555555
  10. ถ้าอยากมีเพื่อนชอบ BNK48 เหมือนกัน จะไปหาที่ไหน?

ปัจจุบันมีไลน์กลุ่มสำหรับคนชอบ BNK48 ประจำเอแบคของเรา ชื่อ ABAC48 (ฮา) ถ้าใครสนใจสามารถขอเข้ากลุ่มได้เลย !!

*เฉพาะเด็ก ABAC เท่านั้นค่ะ!!!*

กดเลย http://line.me/R/ti/g/ln9VaFcX9x

ก่อนจากกันวันนี้ขอฝากภาพน่ารัก ๆ ของน้อง ๆ วง BNK48 ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Share this:

Related Articles

10สาวสวยเอแบคที่ทุกคนห้ามพลาด!!!

Share this:

มา ๆ วันนี้แอดมินรวบรวม 10 สาวสวยจากรั้วมหาลัยของเรามาให้ชมกัน !! เริ่มกันที่คนแรก แอดมินขอให้ “โจลีน” แอดมินแอบติดตามมานานแล้ว แต่งหน้าสวยมากกกกก ฝอมากกก ปลื้มมมมมม A post shared by Jolien~โจลีน (@jolien_vdb) on Jan 3, 2018 at 2:59am…

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Dcondo Building-C, 1st Floor [6,500 Baht/Month]

Share this:

. Please Contact: Call: คุณเอิท 085-1500-576 (กรุณาทำนัดก่อนเข้าไป เนื่องจากเจ้าของคอนโดไม่ได้อยู่ที่คอนโด) Line ID: 0851500576 (Please arrange a time to view room, because condo owner does not stay in the…

Share this:

Dcondo Building-E, 8th Floor [9,000 Baht/Month]

Share this:

. Please Contact: Call: คุณเอิท 085-1500-576 (กรุณาทำนัดก่อนเข้าไป เนื่องจากเจ้าของคอนโดไม่ได้อยู่ที่คอนโด) Line ID: 0851500576 (Please arrange a time to view room, because condo owner does not stay in the…

Share this:

ให้เช่า Groovy Condo (Type A) – One bedroom [9,000 B/Mo.]

Share this:

” พิเศษ!! ห้องใหม่ ตึกใหม่ พร้อมโปรโมชั่นเพียบ รีบจองด่วน 🔥” —– Groovy Lifestyle & Lifestyle ที่พักของเรามีจุดเด่นด้านการตกแต่งอย่างพิถีพิถันสไตล์ Modern Loft Mediterranean ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการเลือกใช้สีที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่แล้วรู้สึกสบาย อีกทั้งยังมี Lifestyle ในบรรยากาศของความสนุกสนาน ร่าเริง กับพื้นที่ภายในโครงการที่มีการออกแ บบไว้รองรับกิจกรรมต่างๆให้คุณได้แชร์ความสนุกกับเพื่อนๆได้อย่างไม่จำกัด ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรื อจะเป็น Study & Social Area ที่มีอาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีเปิด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถใช้งานได้จริ งตลอด 24 ชม. สำหรับห้องพักมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวทั้งในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ครบครันไปด้วยเ ฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงสัญญาณ Wi-Fi หรือการดูแลเอาใจใส่น้องๆ และที่จอดรถในร่ม ในราคาที่สมเหตุสมผลอย่างแน่นอน.. . รูปห้องพัก Groovy…

Share this:

Responses