10 อันดับร้านที่คุณไม่ควรพลาดในงาน Wingy Wingy

Share this:

สวัสดีคะทุกคน วันนี้ Donut ก็มารีวิวงาน Chapter 4 : Wingy Wingy คะ ก็มาในธีมปีกของยูนิคอร์นเนอะ ก่อนอื่นต้องเกริ่นขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน ABAC Ventures ทุกคนเลย ที่ช่วยกันรังสรรค์งานนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้พวกเราได้สนุกสนานเพลิกเพลินไปกับการ Shopping  กับร้านค้ากว่า 30 ร้านใน AU Plaza เลยทีเดียว เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าในงานมีอะไรน่าสนใจบ้าง

เริ่มที่ การร่วมสนุกกับ ABAC Ventures  กติกาง่ายๆ คือ

  1. เมื่อซื้อครบ 100 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง
  2. เมื่อซื้อครบ 300 บาท มีสิทธิ์เล่นเกมส์”ลูกอมเสี่ยงทาย”เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษสุดจากทาง ABAC Ventures

โดยบูธของ ABAC Ventures จะอยู่ที่หน้าร้านขายยา ใน Plaza นะคะ

ในส่วนของร้านค้าที่น่าสนใจนะคะ เริ่มกันที่ของกินกันดีกว่า งานนี้สายกินห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ บอกเลยของหวานแต่ละร้านเด็ดมาก

1. เฉาก๊วย Youturn

ร้านเจ้าเก่าเจ้าดังที่กลับมามอบความหนึบอร่อยให้กับพวกเราชาว ABAC ได้หายคิดถึง ระดับนี้ไม่ต้องอธิบายให้ยืด ไปซื้อกินทีไรแถวยาวทุกที555

2. Kanemochi

โมจิไอศกรีมน่ารักๆหลากสีสัน หลากรสชาติ เจ้าเก่าเจ้าเดิมอีกร้านที่อยู่เคียงข้างเรามานาน กลับมามอบความอร่อยให้กับพวกเราชาว ABAC อีกครั้ง

 

3. Chunk & Chewy

ร้านคุ๊กกี้เหนียวหนึบ มีไส้ ทำสดใหม่ๆทุกวันออกจากเตาร้อนๆ มีให้เลือกหลายรสชาติเลย กินบ่อยได้ไม่เบื่อ

สำหรับงานนี้ Chunk & Chewy ก็มีโปรดีๆให้พวกเราด้วยนะคะ เมื่อซื้อครบ 300 บาท แถมฟรีอีก 1 ชิ้นคะ

4. Culinartz Boutique Kitchen (เชฟเอก)

ขนมฝีมือเชฟเอก เชฟน่ารัก เชฟหน้าตาดี(เดี๋ยว หลงประเด็นละ55) ขนมอร่อยๆสั่งตรงจากฝรั่งเศษมาให้คุณได้ลองแล้ววันนี้ อร่อยมากไปจนเครื่องชั่งน้ำหนักพังเลยทีเดียว555

5. Gelatrio

ไอศกรีมเจลาโต Homemade เนื้อ Material คุณภาพ เข้มข้น ล้วนๆ ส่งตรงจาก Siam Discovery มาหาพวกเราได้กินกันถึงที่ ในงานนี้ บอกได้เลยว่าของเขาดีจริงคะ

6. Lick Icecream

มิติใหม่แห่งการกินไอศกรีม ไอศรีมทำจากเนื้อข้าวโพดเสิร์ฟพร้อมข้าวโพดเผา งานนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

7. T.S. morethanthings

ร้านเครื่องประดับเงินแท้ ร้อยด้วยลูกปัดสวยๆ งาน Homemade คุณภาพดี พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อความเปล่งประกายออร่าของผู้สวมใส่โดยเฉพาะ จะออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็ได้อีกด้วย

จัดโปรจัดหนักจัดเต็มกับงานนี้ไปเลย แบบ SET ลด 30% บางรุ่นลด 50%

8. Angelzone&Supershades

แบรนด์คอนแทคเลนส์ชื่อดัง นุ่ม สบายตา และเครื่องสำอางค์แบรนด์เนมไทย ลิปเนื้อแมทมาพร้อมกับกระดาษคลีนซิ่ง ที่แค่ชุบน้ำธรรมดาก็สามารถเช็ดเครื่องสำอางค์บนใบหน้าได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ต้องใช้คลีนซิ่งเลย

9. ขายเสื้อนะ

ชื่อตรงตัวมาก555 เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆทำเอง โปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้นะคะ ราคาตัวละ 100 บาทเท่านั้น จากตัวละ 180 บาท ดีงามพระราม 8 ดีต่อสุขภาพกระเป๋าตังค์ ดีต่อใจ555

(CR.ภาพ : Facebook ขายเสื้อนะ )

10. Classie.leather

รองเท้าหนังวัวแท้ เกรดเดียวกับที่ทำหนังจรเข้ ทั้งตัวรองเท้า ซับข้างในและพื้นรองเท้า ทำจากหนังหมดเลย รองเท้าเกรดพรีเมี่ยมส่งออกต่างประเทศ มาขายแล้วที่งานนี้พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว จากราคา 6900 ลดเหลือ 3500 หั่นราคากันสุดๆ

และนี้ก็คือ 10 อันดับร้านน่าสนใจที่คณไม่ควรพลาด แล้วกลับมาพบกันใหม่ สวัสดีคะ

 

 

 

 

 

 

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

เก็บตก สิ่งที่ได้จากงาน Winter Is Coming

Share this:

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวABACTODAY ที่น่ารักทุกคนนะคะ วันนี้ Donut ก็มารีวิวงาน Winter Is Coming ที่ผ่านมานี้นะคะ และก็มีข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆเกี่ยวกับ Crystal Restaurant เผื่อว่าหลายคนยังไม่รู้ว่ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญของเรานั้นมีอะไรดีๆอีกที่เรานั้นยังไม่ทราบกัน มาดูกันเลยคะ Crystal Restaurant นั้นอยู่ที่ริมแม่น้ำทีมีม้าวิ่ง 5 ตัว กับน้ำพุที่ร้อยวันพันปีจะเปิดสักครั้งหนึ่ง ตัว Restaurant เป็นแบบห้องกระจกกลางสนาม ดื่มด่ำไปกับอาหารที่สุดแสนวิเศษกับบรรยากาศธรรมชาติรอบตัวในขณะที่อยู่ให้องแอร์…

Share this:

รีวิว 5 ร้านเจ้าใหม่ที่น่าสนใจในงาน Aloha Party

Share this:

สวัสดีค่ะ สัปดาห์นี้ที่มหาวิทยาลัยของเราก็มีการจัดงาน Event in door ขึ้นที่ CL Plaza เนอะ Donut ได้ไปเดินดูงานมาก็เห็นว่ามีทั้งร้านเก่าที่เคยมาออกบูธและร้านใหม่ๆที่น่าสนใจก็เข้ามา วันนี้เลยถือโอกาส เขียนรีวิวร้านใหม่ที่ Donut คิดว่าน่าสนใจที่สุดในงาน Aloha Party ให้ทุกคนไว้เป็นข้อมูลในการเดินเที่ยว ชิม ช็อป นะคะ^^ ร้าน Doni Nacho สายชีสห้ามพลาดเลยทีเดียว!!!…

Share this:

รีวิวร้านกาแฟ HIMALAYAN JAVA ใต้ตึก CL ที่คุณไม่ควรพลาด!!!!

Share this:

สวัสดีคะ เพื่อนๆนักศึกษาทุกคน ช่วงนี้พวกเราก็อยู่ในช่วงเตรียมสอบ Mid term กันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ Donut มั่นใจว่ามีหลายคน!!!ที่ต้องหันไปพึ่งกาแฟในการอ่านหนังสือ วันนี้ Donut จึงมารีวิวร้านกาแฟ HIMALAYAN JAVA ใต้ตึก CL ร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานมานี้ อยู่ข้างๆ 7-elevent นี่เอง นี้คือหน้าร้านของ HIMALAYAN JAVA คะ พนักงานที่นี้ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดี ใส่ใจลูกค้า มีทั้งพี่พนักงานที่เป็นคนไทยและคนต่างชาติ…

Share this:

4 STEP ง่ายๆ พิชิตเป้าหมายในปี 2018

Share this:

สวัสดีปีใหม่คะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน หลังจากที่เงียบหายกันไปพักหนึ่ง วันนี้ Donut ก็มีของขวัญปีใหม่มามอบให้กับทุกคนนะคะ เป็นของขวัญที่ Donut ใช้เวลาถึง 2 ปีเต็มในการเรียนรู้และเห็นถึงผลลัพธ์ และได้ส่งมอบความรู้นี้ให้กับทุกคนภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที มาดูกันเลยคะ เชื่อว่าหลายคนมีเป้าหมาย มี Plan List ตั้งแต่ปีที่แล้ว มีทั้งที่สำเร็จและไม่สำเร็จ บ้างก็มีคนท้อว่า ทั้งๆที่เราก็อ่านบทความที่มันตั้งหัวข้อแบบนี้ ก็ทำมันตามนั้นแล้ว แต่ก็งั้นๆอะ ดังนั้นวันนี้ Donut…

Share this:

Responses