ABACTODAY แจก Facebook Boost post ฟรี สำหรับชมรม/คณะ

Share this:

สำหรับ กลุ่มคณะหรือชมรม ที่ต้องการโปรโมท ข่าวสารต่างๆเพื่อให้มีคนมาเข้าร่วมกิจกรรมมากยิ่งขึ้น

ทาง ABACTODAY ขอร่วมสนับสนุนให้สามารถส่งข่าวสารไปให้ถึงจำนวนนักศึกษาได้มากยิ่งขึ้น

โดยที่ทาง ABACTODAY จะให้งบประมาณในการ Boost Post ในเฟสบุคได้ฟรี  5 ข่าว/เดือน

โดยที่ แต่ละชมรม/คณะ ที่ลงทะเบียน จะได้รับ Access พิเศษสำหรับการโพสข่าวบนเว็บไซต์ ABACTODAY และ Facebook Fanpage ของ ABACTODAY ได้เอง โดยไม่ต้องผ่านทีมงาน ABACTODAY

 

วิธีการลงทะเบียน:

  1. เขียนคำอธิบาย คณะหรือชมรม ของท่าน ที่บอกถึง Background, Goal, Team members, Activities, Contact info, และอื่นๆ ซึ่งรวมถึงรูปภาพที่น่าสนใจ(ไม่จำกัดจำนวนภาพ) เพื่อให้เพื่อนๆนักศึกษาสนใจเข้าร่วมกิจกรรม มากยิ่งขึ้น
    (เนื้อหาดังกล่าว ทาง ABACTODAY จะช่วยนำเอามาโปรโมท และผลักดันให้เพื่อนๆ นศ. รู้จักมากยิ่งขึ้น)
  2. ส่งอีมลข้อมูลทั้งหมดมาที่ webmaster@abactoday.com

*จำนวนจำกัดแค่ 10 ชมรมแรก เพื่อทดสอบผลตอบรับเท่านั้น

 

 

Share this:

Related Articles

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ประกาศ เรื่องการผ่อนผันทหาร

Share this:

การผ่อนผันทหาร คลิ๊กเลย!!           สำหรับนักศึกษาที่เกิดปี 2535 ระยะเวลาในการส่งเอกสาร  Period : June 1,2012 – Jan 9,2013 … วันสุดท้ายคือวันที่ 9 มกราคม 2556 เท่านั้น   DOCUMENTS …

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

ABACTODAY PART-TIME JOB : Creative Writer

Share this:

>> CREATIVE WRITER << * A New Position for the applicant * Application form period :  10-13 APRIL 2012  : Creative Writer** – สรรหาข่าวทั่วไป สาระดีๆ ที่เป็นที่สนใจของสังคมวัยรุ่นทั่วไป มาประกาศหน้าเว็ปไซต์ ซึ่งสถานะผู้ใช้ จะถูกเปลี่ยนเป็น Publisher …

Share this:

เพอร์ฟูม Perfume

Share this:

สาวสวยจากเอแบค  วัย19ปี  ที่หนุ่มๆไทยและต่างชาติต่างพากันติดตามใน IG อย่างล้นหลาม   🇯🇵 #osaka #japan A post shared by Perfume Bunnie (@perfum3) on Apr 23, 2017 at 7:21am PDT   🌞🎶#perfum3aroundtheworld…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

Responses