คลิปเปิดตัวน่ารักๆ ของ น้องเพิล+น้องโยโกะ จากABAC

Share this:

 

 

This VDO clip is a self-introduction for both ABAC Cute Girl 2015 winners who are going to talk about their biography, the ABAC Cute Girl activity, and the Assumption University (ABAC).

The result of the campaign has two winners which are:

  1. Pearl – Thawanhatai Rungsubsrisuk
  2. Yoko – Anunyapat Nuttatirakron

Read more at: http://www.abactoday.com/topic/9126/

 

—————————————–

 

คลิปวิดิโอนี้เป็นคลิปวิดิโอแนะนำตัวของทั้งสองคนนี้ โดยจะพูดเกี่ยวกับการแนะนำตัวเอง, กิจกรรม ABAC-Cute-Girl, และ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)

จากการแข่งขันการโหวต ABAC Cute Girl 2015 นักศึกษาหญิงจากเอแบคผู้ที่มีผลโหวตมากที่สุด 2 ท่านดังกล่าว คือ

  1. เพิร์ล Pearl – Thawanhatai Rungsubsrisuk
  2. โยโกะ Yoko – Anunyapat Nuttatirakron

อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม: http://www.abactoday.com/topic/9126/

 

ฝากกด Like และShare กันด้วยนะคะ ^^

  • www.facebook.com/abactoday
  • www.twitter.com/abactoday
  • www.youtube.com/abactoday
Share this:

Related Articles

ห้องในหอใน ABAC

Share this:

ทุกคนรู้กันมั้ยคะว่าถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าหอใน แต่ว่าในหอในแต่ละหอ ก็มีห้องต่างๆที่นักศึกษาทั่วไปสามารถเข้าไปใช้บริการกันได้นะคะ ดังนั้นวันนี้ ทางเว็บ ABACTODAY ของพวกเราเลยจะขออาสาพาทุกคนไปเยี่ยมชมห้องต่างๆในแต่ละหอกันค่ะ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็ไปกันเลยค่า! หอ A หรือ หอ King David สำหรับหอนี้จะเป็นหอเดียวที่ไม่มีตู้ ATM และตู้กดน้ำอัตโนมัติค่ะ ซึ่งที่หอ A จะมีห้องอำนวยความสะดวกอยู่สองห้องก็คือห้องครัวแล้วก็ห้องคอมค่ะ ซึ่งห้องครัวนั้นจะเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงสองทุ่ม ในห้องจะมีเตาและอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆบางส่วนให้ ส่วนห้องคอมนั้นจะเปิดตั้งแต่บ่ายสองถึงสองทุ่ม สามารถลงชื่อเข้าไปใช้ได้เลยค่ะ หอ…

Share this:

ผลการประกวด ABAC Cute Girls ประจำปี 2015

Share this:

จากการประกวด ABAC Cute Girl สำหรับปีการศึกษา 2015 ภาพถ่ายภายใต้แนวคิด“น่ารักสดใส สไตล์เอแบค”  โดย ABACTODAY.COM  เราได้สรุปผู้ชนะแล้ว ซึ่งผู้ชนะจะได้ทำงานร่วมกับ ABACTODAY.COM ในฐานะ Brand Ambassador เพื่อโปรโมทและสื่อสารองค์กรในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้ข้อสรุปแล้วว่า จะมีผู้ชนะการประกวด ABAC Cute Girl ที่จะมาร่วมทำงานกับ ABACTODAY.COM ทั้งสิ้น 2 คน…

Share this:

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011

Share this:

Arts Academic Advising 2/2011 อย่าลืมไปพบแอดไวเซอร์กันนะครับ ………..   All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2012 registration. Business English…

Share this:

Responses