สิ้นสุดการรอคอย! ในการเฟ้นหา MGT Committee รุ่นต่อไป

Share this:

Management Selection Camp

💕💕 สิ้นสุดการรอคอย 💕💕
สำหรับค่ายที่จะเฟ้นหา MGT Committee รุ่น 21
กับ Management Training and Forming Committee Camp 2016 (Selection Camp)
😎”YOU CAN BE THE NEXT PRESIDENT”
✔วันที่ 1-3 เมษายน 2558
✔สถานที่: บ้านไร่สมเกียรติ จ.สระบุรี
✔ราคา: 450 บาท
ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้
📞โทร: 0839589033
📞Line: invisz
__________________
😎”YOU CAN BE THE NEXT PRESIDENT”
Management Training and Forming Committee Camp 2016 (Selection Camp) “Batch 21”
✔Date: 1-3 April 2016
✔Location: Baan Rai Som Kiat, Saraburi
✔Price: 450 Baht
__________________
Contact: 0839589033
Line: invisz
‪#‎MGTTFC2016‬ ‪#‎MGT21‬

Share this:

Related Articles

ความแตกต่าง แพลน A B C ในคณะบริหารธุรกิจ (BBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC)

Share this:

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญนั้น มีชื่อเสียงในด้านการบริหารต่างๆ และ คณะบริหารธุรกิจ ถือเป็นคณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในมหาวิทยาลัย เป็นคณะที่มีผู้คนเรียนมากที่สุดในเอแบคนั้นเอง ซึ่งในคณะบริหารธุรกิจ ได้แบ่งสาขาแยกย่อย ได้แก่ สาขาวิชาการตลาด      สาขาวิชาการจัดการ      สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร      สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาระบบสารสนเทศธุรกิจ      สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ     …

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

ข่าวดี !! อีก 2 รุ่นเท่านั้น สถาบันพัฒนา SMEs เปิดอบรมโครงการ ?เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)? ปี 2556

Share this:

            ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556  สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ…

Share this:

Dcondo Building-B, 5th Floor [8,500 Baht/Month]

Share this:

. Please Contact: Call: คุณณัฐพล 087-800-0047 (กรุณาทำนัดก่อนเข้าไป เนื่องจากเจ้าของคอนโดไม่ได้อยู่ที่คอนโด) Line ID: Click! >>>  https://goo.gl/bV482y (Please arrange a time to view room, because condo owner does not stay in…

Share this:

MGT Academic Seminar Camp 2015

Share this:

เมื่อเทพี Athena ผู้มีสติปัญญาอันล้ำเลิศ ได้จุติลงมาต่อสู้กับเหล่านักรบผู้ห้าวหาญชาว Spartan สงครามมหากาพย์จึงได้อุบัติขึ้น . 20th MGT ภูมิใจนำเสนอ >> MANAGEMENT SEMINAR CAMP 2015 << . เมื่อ ATHENA ปะทะ SPARTAN บนสนามรบแห่งนี้ ใครจะอยู่ใครจะไป ใครกันจะเป็นผู้รอดชีวิต เตรียมกาย…

Share this:

เธอจะพลาดงานไหนก็ได้ แต่เธอจะพลาดงานนี้ไม่ได้!!!

Share this:

🚩🚩เธอจะพลาดงานไหนก็ได้🚩🚩 แต่เธอจะพลาดงาน MGT family day ไม่ได้ ครั้งแรกกับการรวมตัวของพวกเราชาว Management! 💟ในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2558 💟เวลา 13.30น. เป็นต้นไป 💟ตึก VMSชั้น 1 💟และพิเศษสุดๆ ได้พูดคุยสุด exclusive กับรุ่นพี่ที่พร้อมจะแชร์ประสบการณ์และเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคน @benztvsap Thaweesap Phathara-anuwong…

Share this:

Responses