อยากรู้ว่า major BIS เป็นยังไง? เข้ามาเลย

Share this:

BIS FIRST ORIENTATION

สวัสดี สวีดัด
วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบ ใครที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และ 3 ซึ่งกำลังคิดว่าจะเข้าเมเจอร์ไหนดี จะเรียนได้มั้ย เราเมเจอร์BIS (Business Information Systems) มีข่าวสารดีๆจะมาบอก วันพุธที่17 กุมภาพันธ์ นี้ พวกเราจะจัด BIS First Orientation
Amaret Phitak CL Building 1th floor
เวลา 13.30-16.30
full uniform
id card is required

ซึ่งจะแนะนำเกี่ยวกับเมเจอร์ว่าเรียนเกี่ยวกับอะไร และต้องเรียนวิชาอะไรบ้าง และที่สำคัญที่สุดเลย คือ สาขาวิชานี้จะเอาไปใช้อะไรได้บ้าง และจะทำงานในสาขางานอะไรนะคะ

เรามีใบ Attendance ให้นะคะเพื่อนำไปยืนให้อาจารย์ ในกรณีที่เพื่อนๆมีเรียนช่วงเวลานั้น

 

————————————————

 

Hello World

We will have BIS First Orientation on Wednesday 17, February 2016
Amaret Phitak CL Building 1th floor
13.30-16.30

Full Uniform
Id card is required

If you ‘wonder’ what is BIS major and is it hard or not. Let’s find the answer in our first orientation. Also more information about future career path, job market trend and opportunities in this field.

Attendant sheet will be given to those who have class at that time.

Share this:

Related Articles

เมเจอร์คณะ Arts มีอะไรบ้างนะ? แล้วแต่ละเมเจอร์เค้าเรียนอะไรกันบ้าง???

Share this:

คณะอาทของเอแบคที่นักศึกษาชอบเรียกกัน หรือคณะศิลปศาสตร์นั่นเอง! มีทั้งหมด4เมเจอร์ด้วยกัน ประกอบด้วย Business English, Business French, Business Chinese, Business Japanese              สวัสดีค่า วันนี้จะมาบอกเล่าว่าแต่ละเมเจอร์ของอาทที่เอแบคเนี่ย เป็นอะไรยังไง แล้วมีการเรียนในคลาสแบบไหน      …

Share this:

Enjoy your healthy life @GVC

Share this:

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ร่วมกับหลายหน่วยงานจะจัดงาน Enjoy your healthy life ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00-19.00 น. ณหอพักGVC  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มีการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด แจกบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด คูปองเงินสด และของรางวัลจากร้านค้าต่าง ๆ  มากมาย ตามรูปที่อยู่ด้านล่างนี้ค่ะ โดยงานนี้จัดเพื่อน้อง ๆ เอแบคทุกคนค่ะ อยู่หอนอก…

Share this:

ปฏิทิน ABAC เทอม2 ปี2008

Share this:

นี่ก็คือตารางวันกิจกรรม, Appointment สำคัญๆ, และวันหยุดมหาลัย ครับ ################################## University Calendar :: Academic Year 2/2008 November Semester (Mon. Oct. 27 ? Tue. Mar. 10, 2009) Second Semester begins…

Share this:

Ethic seminar schedule semester 1/2012

Share this:

ตรวจสอบตารางเรียนวิชาEthicsได้ที่นี่เลย >คลิ๊ก<       BG1403x  PROFESSIONAL ETHICS SEMINAR  CLASS SCHEDULE  SEMESTER 1/2012  ( BEFOR MIDTERM ) SUBJECT CLASS SECTION NATION DAY D/M/Y TIME NO.…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

Responses