เปิดรับตรง น.ศ.ใหม่ระดับ ป.ตรี-โท-เอก ’59

Share this:

AU Admissions 2016

AU Admissions 2016! Apply Now!
See More >> www.admissions.au.edu

รับตรง ’59 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)
เปิดรับ น.ศ.ใหม่ทั้งในระดับ ป.ตรี-โท-เอก
สมัครได้แล้ววันนี้ ดูข้อมูล >> www.admissions.au.edu/th/

Share this:

Related Articles

Advertising Workshop Showcase 2015: Adtastic 4

Share this:

  นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา จัดงานนำเสนอแผนงานสื่อสารการตลาด Advertising Workshop Showcase 2015: Adtastic 4 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดงาน Advertising Workshop Showcase 2015 ณ ห้องเดอะแคมปัส โรงแรมแกรนด์ไฮแอท…

Share this:

สาระ!!! นศ.เอแบคกับประสบการณ์ครูอาสาสมัครที่เวียดนาม

Share this:

ประสบการณ์ครูอาสาสมัคร 5 อาทิตย์ที่เวียดนามกับ AIESEC สวัสดีคะ เพื่อนๆวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ที่ไปเป็นครูอาสาสมัครที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามคะ แต่ขอบอกก่อนว่าการไปเป็นอาสาสมัครครั้งนี้เราไปกับโครงการที่ชื่อว่า Jump Out ของชมรม AIESEC (ไอเซค) ตอนนี้เราเชื่อว่าเพื่อนๆอาจจะงงว่า เอะ!!! ชมรมAIESEC(ไอเซค)คืออะไร โครงการ Jump out คืออะไร ดังนั้นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่า โครงการไอเซค(AIESEC) ชมรม AIESEC คือชมรมอะไร…

Share this:

Arts Academic Advising 2/2010

Share this:

นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ทุกคนจำเป็นต้องเข้าพบอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อรับการแนะแนวเกี่ยวกับการลงทะเบียนเทอม 1/2011 นักศึกษาที่ไม่ได้เข้าพบอาจารย์ที่ปรึกษาจะสามารถลงทะเบียนเทอม 1/2011 ได้เฉพาะช่วงจ่ายค่าเทอม และจำนวนวิชาที่ลงได้ก็จะโดนจำกัดดังนี้ All Arts students must meet with their advisors to seek advice and guidance for 1/2011 registration. Students who fail…

Share this:

จุดเด่น 11 สาขาในคณะบริหารธุรกิจ (BBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)

Share this:

ถ้าทุกคนกล่าวถึงมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญแล้ว คณะแรกที่อยู่ในใจทุกคน คือ คณะบริหารธุรกิจ ซึ่งเป็นคณะที่มีนักศึกษาเป็นจำนวนเยอะที่สุดในมหาวิทยาลัย โดยมหาลัยจะให้นักศึกษาทำการเลือกสาขาในชั้นปีที่ 2 หรือ ปีที่ 3 โดย จะมีต้องมีเครดิตไม่ต่ำกว่า 55 เครดิต และ จะต้องมีเกรดเฉลี่ยตามที่สาขากำหนดไว้ แล้วแต่ละสาขามีจุดเด่นอย่างไรละ เราไปทำความรู้จักกับสาขาต่างๆ และเกณฑ์การคัดเลือกของแต่ละสาขาจะต่างกันอย่างไร   สาขาในคณะบริหารธุรกิจได้แก่  1.สาขาวิชาการตลาด เป็นสาขาที่มีคนเรียนเป็นจำนวนเยอะที่สุดในคณะบริหารธุรกิจ โดย สาขาการตลาดนั้นเกี่ยวกับ…

Share this:

ให้เช่า Groovy Condo (Type A) – One bedroom [9,000 B/Mo.]

Share this:

” พิเศษ!! ห้องใหม่ ตึกใหม่ พร้อมโปรโมชั่นเพียบ รีบจองด่วน 🔥” —– Groovy Lifestyle & Lifestyle ที่พักของเรามีจุดเด่นด้านการตกแต่งอย่างพิถีพิถันสไตล์ Modern Loft Mediterranean ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยการเลือกใช้สีที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่แล้วรู้สึกสบาย อีกทั้งยังมี Lifestyle ในบรรยากาศของความสนุกสนาน ร่าเริง กับพื้นที่ภายในโครงการที่มีการออกแ บบไว้รองรับกิจกรรมต่างๆให้คุณได้แชร์ความสนุกกับเพื่อนๆได้อย่างไม่จำกัด ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรื อจะเป็น Study & Social Area ที่มีอาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีเปิด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถใช้งานได้จริ งตลอด 24 ชม. สำหรับห้องพักมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวทั้งในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ครบครันไปด้วยเ ฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงสัญญาณ Wi-Fi หรือการดูแลเอาใจใส่น้องๆ และที่จอดรถในร่ม ในราคาที่สมเหตุสมผลอย่างแน่นอน.. . รูปห้องพัก Groovy…

Share this:

Responses