กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์นอกสถานที่ประจำปี 2554

Share this:

ABAC Rotaract Club

เนื่องจากชมรมโรตาแรคท์ได้จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์นอกสถานที่ประจำปี2554 จึงอยากจะเชิญชวนน้องๆที่น่ารักทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันนะค่ะ จะเปิดรับสมัครในวัน Acitivity Day วันที่ 6-8 มิถุนายน (วิทยาเขตสุวรรณภูมิ) และวันที่ 9 มิถุนายน(วิทยาเขตหัวหมาก)

กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์นอกสถานที่ประจำปีนี้จะจัดในวันที่ 17-19 มิถุนายน 2554 ที่ไร่คุณฉันท์ ภูผาพญาเย็น รีสอร์ท & แค้มป์ จ.นครราชสีมา มาผ่อนคลายสบายๆสไตล์โรตาแรคท์ กับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติและมิตรภาพดีๆจากพี่สู่น้อง

ติดต่อสอบถาม โทร.089-6688227 หรือ memildlism@hotmail.com [P?MilD] มากันเยอะๆนะค่ะ

Ref: Rotaract Club

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

ข่าวดี !! อีก 2 รุ่นเท่านั้น สถาบันพัฒนา SMEs เปิดอบรมโครงการ ?เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)? ปี 2556

Share this:

            ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556  สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ…

Share this:

All Majors’ First Orientations 2/2008

Share this:

สำหรับเด็กABAC BBA 491-xxxx and over(แก่กว่า) ที่เลือก Major ของตัวเองแล้ว แต่ยังไม่เคยเข้า First Orientation ของคณะเลย จำเป็น! ต้องเข้าร่วมฟังสัมมนาดังกล่าว ด้วย “First Orientation 2/2008” นักศึกษาสามารถเข้าฟังสัมมนาดังกล่าวได้ ที่: ห้อง Salle D’Expo วิทยาเขตหัวหมาก IBM…

Share this:

ค่ายอาสาพัฒนาชนบทประจำปี ครั้งที่ 33

Share this:

ค่ายอาสาพัฒนาชนบทประจำปี ครั้งที่ 33… ค่ายใหญ่ มันใหญ่มาก โอ้ !!! สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พี่หวาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ นะคะ วันนี้พี่ก็มีเรื่องดีๆ จากชมรมโรตาแรคท์มาฝากค่ะ ^___^ ตอนนี้ก็…ถึงเวลาออกเดินทางกันอีกแล้ว ค่ายครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ ร.ร.บ้านขุนกลาง สาขาแม่ยะน้อย หมู่18 อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง…

Share this:

ขยายเวลารับสมัคร โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ ปี 2556 อีก 2 รุ่นเท่านั้น

Share this:

  ข่าวดี สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” ปี 2556 สำหรับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการ  กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมบ่มเพาะด้านการตลาด การผลิต/บริการ การบริหารจัดการ การเงิน/บัญชี การเขียนแผนกลยุทธ์ธุรกิจ และการให้คำปรึกษาแนะนำการบริหารธุรกิจช่วงเริ่มต้น เพื่อปรับแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการ ที่สามารถทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างมืออาชีพ   สนใจสมัครด่วน! รับจำนวนจำกัด อีก…

Share this:

Responses