ชมรม Peer Counselor Club – Assumption University

Share this:

นักศึกษาบางท่านเคยรู้จักกับชมรมPeer ของนักศึกษา ABAC Assumption University แล้วนะครับ หรือ บางท่านอาจจะยังไม่เคยรู้จักหรือได้ยินมาก่อน… ยังไงก็ตามวันนี้ทางABACTODAY.com อยากจะแนะนำชมรมอีกทางเลือกหนึ่งของมหาวิทยาลัยของพวกเราครับผม

Thank you and credit this VDO to: Peer Counselor Club – Assumption University (ABAC)

Share this:

Related Articles

ชมรมในเอแบค (Student clubs in ABAC)

Share this:

สำหรับนักศึกษาคนที่สนใจเข้าร่วมชมรมในเอแบค อาจจะเป็นเพราะว่าอยากได้เพื่อนใหม่ๆที่มีความชอบคล้ายๆกัน, สนใจเรียนรู้เรื่องต่างๆ, อยากใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์, อยากหาประสบการณ์ หรือ ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม  ในเอแบค เรามีชมรมให้เลือกอยู่มาก ชมรมไหนดีที่สุด ฃมรมไหนสนุกที่สุด? อาจจะไม่มีใครสามารถตอบได้ เนื่องจากแต่ละชมรมก็มีเหตุผลและจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป เรามาลองเลือกชมรม ที่เราจะเข้าอยู่ ได้ดังนี้:   1. Digital Marketing Club & Company (DMCC) ถึงเป็นชมรมที่มาใหม่…

Share this:

GS1001 : Thai Civil

Share this:

Midterm Summary ก่อนประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ผู้อยู่อาศัยในยุคแรกและอารยธรรม Anthropologist – นักมานุษยวิทยา – studies about culture of mankind – ศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของมนุษย์ Archeologist- นักโบราณคดี – studies about the ancient civilization, rely on…

Share this:

9 VDO ดีเด่น ที่ได้รับรางวัล ในวิชา Digital media (Comm. Art) ปี2018!

Share this:

เนื่องจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้จัดงานแสดงผลงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไทยษณีย์’ 🇹🇭📮 ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมผลงานของ นักศึกษาสาขา Digital Media Communication รุ่นที่ 11 ภายในงานจะประกอบไปด้วย หนังสั้น ภาพยนต์สารคดี วิดีโอนำเสนอ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น กราฟิกเคลื่อนไหว และ โฆษณา ที่รวบรวมเรื่องราวและสถานที่ต่างๆทั้งที่เป็นที่นิยม และที่ๆคุณยังไม่เคยได้สัมผัสในแต่ละจังหวัดของประเทศไทย ผ่านมุมมองของเราโดยผ่านสื่อดิจิทัล 🏝🗺 .…

Share this:

8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษที่ใช้แบบผิดๆ

Share this:

พอดีไปเจอบทความหนึ่งเห็นว่ามีประโยชน์เลยอยากเอามาแบ่งปันกัน ในปัจจุบันมีคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษที่คนไทยใช้กันจนติดปากอยู่มากมาย แต่คุณเคยรู้ไหมว่า มีบางคำที่ชาวต่างชาติไม่ได้ใช้อย่างที่เราพูดกันจนติดปาก วันนี้จึงอยากนำเสนอคำศัพท์สัก 10 ตัวอย่างที่คนไทยมักใช้อย่างผิดๆ พร้อมทั้งคำที่ถูกต้องซึ่งคุณควรนำไปใช้เวลาคุยกับชาวต่างชาติ 1) อินเทรนด์ (in trend) คำนี้อินเทรนด์มากๆ เอ๊ย…ฮิตมากๆ ในปัจจุบัน สามารถได้ยินตามรายการวิทยุหรือโทรทัศน์ทั่วไป เพราะใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เช่น เด็กสมัยนี้ถ้าจะให้อินเทรนด์ต้องตามแฟชั่นเกาหลี ซึ่งบางทีเวลาคุณต้องการพูดว่า “มันทันสมัย” คุณอาจจะติดปากว่า “It is in…

Share this:

E-Election

Share this:

All eligible AU Students must Vote for President of Student Organization (December 15-29, 2009) นักศึกษาทุกคนต้องเลือกประธานองค์กรนักศึกษา Presidential Candidate?s Brief Vision ? To initiative the sustainable development…

Share this:

Responses